กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 23 มีนาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

VivaVideo แอพพลิเคชั่นบันทึกและตัดต่อคลิปวิดีโอขนาดสั้นที่มีลูกเล่นน่ารักๆ ดูฟรุ้งฟริ้ง มี 6 โหมดบันทึกภาพให้เลือกใช้ได้แก่ Basic - บักทึกโหมดปกติ, FX - ลูกเล่นด้วย สติ๊กเกอร์อนิเมชั่นในช่วงต้นคลิป, Music Video - เพลงประกอบ, Funny - ปรับให้ภาพมีมุมมองแปลกๆ คล้าย , PIP - ผสานสองคลิปให้เป็นคลิปเดียวด้วยกรอบน่ารักและ Selfie - ถ่ายคลิปให้สวยด้วยฟิลเตอร์มากมาย รวมถึงปรับให้มีมุมมองแบบเดียวกับ Instagram และ Vine ได้อีกด้วย

สำหรับการบันทึก VivaVideo สามารถแบ่งบันทุกเป็นแต่ละเฟรมก่อนนึกมาใส่ลูกเล่น หรือบันทึกแล้วนำมาใส่ลูกเล่นทีหลังก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นข้อความหรือสติ๊กเกอร์อนิเมชั่น นอกจากนี้แล้วยังสามารถปรับใส่ ตัดต่อเพิ่มเติมได้หลังจากบันทึกไปแล้ว

เมื่อสร้างคลิปวิดีโอเรียบร้อยแล้วจะถูกเก็บไว้ใน My Studio และแบ่งปันให้เพื่อนๆ ดูในโซลเชียลมีเดียเช่น Facebook, Youtube, Vine และ Line ได้ทันที

นอกจากนี้ VivaVideo ยังมีอีก 2 หมวดที่น่าสนใจคือ  Photo Movie ใช้สร้างเป็นสไลด์ภาพและสามารถดาวน์โหลดลูกเล่นเพิ่มเติมได้ภายใน Item downloads

สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมหรือดาวน์โหลดแอพฯ ได้ที่ App Store สำหรับระบบปฏิบัติการ iOS และระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ได้ที่ Google Play Store

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่