กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 25 มีนาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อย่างที่เราทราบกันดีอยู่แล้วว่าตอนนี้ Beats Audio บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ด้านเสียงชื่อดังได้ถูก Apple เข้าซื้อกิจการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และส่งผลทำให้บริษัทอื่นๆ ที่เคยเป็นพาทเนอร์กับ Beats มีอันต้องยุติการใช้งานเทคโนโลยีต่างๆ รวมไปถึงโลโก้ของ Beats ลงด้วยเช่นกัน และแน่นอนว่า HP ก็เป็นหนึ่งในหลายบริษัทที่รับผลกระทบในด้านนี้

 

HP บริษัทผู้ผลิตคอมพิวเตอร์พีซีและโน็ตบุ๊คชื่อดัง ได้มีกำหนดการในการสิ้นสุดการเป็นพาทเนอร์กับ Beats Audio ลงภายในปี 2015 ซึ่งก็ตรงกับปีนี้นั้นเอง ทำให้พวกเขาต้องหาพาทเนอร์คนใหม่มาแทนที่ และล่าสุด HP ก็ได้ออกมาประกาศแล้วว่า ตอนนี้พวกเขาได้พาทเนอร์คนใหม่ที่จะแทนที่ Beats Audio เรียบร้อยแล้ว และนั้นก็คือบริษัท bang-olufsen

 

bang-olufsen เป็นบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ด้านเสียง ที่มีประสบการณ์ด้านเสียงมาอย่างยาวนาน และได้ฝากผลงานด้วยการเป็นบริษัท OEM ให้กับค่ายรถหรูอย่าง ออดี้ และ บีเอ็มดับบิว มาแล้ว รวมไปถึงเคยเป็นผู้ผลิตชิพเสียงให้กับ Vertu ในการผลิตสมาร์ทโฟนสุดหรูมาแล้วด้วยเช่นกัน โดยการร่วมมือในครั้งนี้ทาง HP จะนำซอฟท์แวร์ด้านเสียงของ bang-olufsen มาใช้งานบนคอมพิวเตอร์ของ HP ในรูปแบบ Custom Tune หรือให้ผู้ใช้งานเป็นคนปรับแต่งเสียงเองตามต้องการผ่านซอฟต์แวร์เทคโนโลยีเสียงของ bang-olufsen

 

ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ด้านเสียงที่ตรงตามต้องการ และมีคุณภาพเสียงในระดับสูงจากเทคโนโลยีเสียงของ bang-olufsen ที่ไม่ต่างไปจากมาตรฐานเดิมของ HP ซึ่งคาดว่าเราน่าจะได้เห็นคอมพิวเตอร์พีซี และโน็ตบุ๊คชุดแรกของ HP ที่มาพร้อมเทคโนโลยีด้านเสียงจาก bang-olufsen ในช่วงกลางปีนี้ 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่