หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 30 มีนาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Steve Jobs ถือเป็นบุคคลหนึ่งที่กลายเป็นผู้ปฏิวัติวงการโทรศัพท์มือถือเลยก็ว่าได้ หลังจากเมื่อปีค.ศ. 2007 ส่งสมาร์ทโฟนชื่อดังอย่าง iPhone ออกมาสู่ตลาดเป็นครั้งแรก พร้อมผลตอบรับถล่มทลายจากทั่วโลก และนอกจากการคิดค้น พัฒนาผลิตภัณฑ์ของเขาที่ได้รับคำชื่นชมแล้ว ซึ่งก็ยังมีอีกหนึ่งอย่างได้รับคำชมไม่แพ้กัน ว่าแต่คืออะไรมาดูกัน..?

สำหรับคำชื่นชมที่เขาได้รับนอกจากการคิดค้นผลิตภัณฑ์ พร้อมนวัตกรรมใหม่ๆ ก็คือการนำเสนอ หรือ Presenttation ซึ่งจะสามารถสะกดผู้ฟังทุกครั้งที่มีการนำเสนอเกิดขึ้น ด้วยท่าทางธรรมชาติ ความเข้าใจในผลิตภัณฑ์ หรือมุขตลกต่างๆ

เคล็ดลับของ CEO ชื่อดังบริษัท Apple ถูกเปิดเผยมาจากบริษัท Fast Company ซึ่งได้สัมภาษณ์กับ Steve Jobs ว่าทำไมเขาถึงสามารถสะกดผู้ฟังได้ทุกครั้งเมื่ออยู่บนเวที โดย Jobs ระบุว่าเขานั้นจะเตรียมตัวก่อนทุกครั้งเป็นเดือน พร้อมกับทำความเข้าใจผลิตภัณฑ์ให้ครบทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเล็ก หรือใหญ่ เขาจะใช้เวลาอยู่กับมัน นอกจากนี้ส่วนของรายละเอียดภายนอก เช่น แสงไฟ, การตกแต่ง, คุณภาพเสียง เขาก็จะเป็นผู้กำหนดให้มันออกมาดีเยี่ยมที่สุด

อย่างไรก็ดีถึงแม้ Jobs จะจากโลกนี้ไปแล้ว ผลิตภัณฑ์ของเขาก็ยังตราตรึงอยู่ในหัวใจของเหล่าสาวกอยู่เสมอ รวมถึงภาพลักษณ์ และประโยคเด็ดๆ ของ CEO ผู้สร้างบริษัท Apple ให้เติบโตได้รับความนิยมไปทั่วโลก

ถ้าหากต้องการศึกษาเรื่องราวของบริษัท Apple เพิ่มเติมสามารถคลิกอ่านที่ Siamphone.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่