สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 30 มีนาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Microsoft ประกาศวางจำหน่าย Lumia 640 และ Lumia 640XL ในประเทศไทยในราคาเพียง 5,990 บาท และ 7,990 บาท ตามลำดับ สองสมาร์ทโฟนใหม่ในครอบครัว Lumia มอบการใช้งานแบบคอมพิวเตอร์ส่วนตัวมากขึ้น เพิ่มประสิทธิผลผ่าน Microsoft Office จัดเก็บข้อมูลบน OneDrive1 และเชื่อมต่อด้วยความเร็ว 3G และ 4G

นอกจากนี้ สมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นยังสามารถอัพเกรด2 เป็น Windows 10 ได้ภายในปีนี้

  • เข้าถึงเอกสารสำคัญได้อย่างรวดเร็ว หรือเชื่อมต่อเว็บไซต์ เล่นแอพและเกมได้อย่างลื่นไหล ด้วยหน่วยความจำ 1GB และ ขุมพลังระดับ Quad Core Qualcomm Snapdragon 
  • เพลิดเพลินกับรูปภาพและวิดีโอบนหน้าจอคมชัดระดับ HD เลือกได้ทั้งขนาด 5 นิ้วบน Lumia 640 หรือ 5.7 นิ้วบน Lumia 640 XL 
  • ใช้งานได้ทั้งวันกับแบตเตอรี่ขนาด 2500 mAh สำหรับ Lumia 640 และ 3000 mAh สำหรับ Lumia 640 XL
  • ถ่ายภาพคมชัดแม้แสงน้อยด้วยกล้องขนาด 8MP บน Lumia 640 หรือ 13MP บน Lumia 640XL ทั้งสองรุ่นมาพร้อมแฟลช LED และซอฟท์แวร์ Lumia Camera 

  • อัพเดทข้อมูลสำคัญอย่างต่อเนื่องด้วย Glance Screen
  • เพลิดเพลินกับ Windows Phone 8.1 เวอร์ชั่นล่าสุด พร้อม Lumia Denim ที่เพียงแค่ swipe เดียวก็เข้าถึง Action Center แป้นพิมพ์ Word Flow และ Live Folders 
  • ใช้งานฟีเจอร์เด่นได้จากการอัพเดทโปรแกรม Windows อย่างสม่ำเสมอ และพร้อมใช้ประโยชน์จากการอัพเกรดเป็น Windows 10 ได้ภายในปีนี้

 

“ผู้คนมองหาอุปกรณ์สื่อสารที่มอบความยืดหยุ่นระหว่างการทำงานและการใช้ชีวิตได้อย่างง่ายดาย” มิสเซซิล เมนโกลิ ผู้จัดการทั่วไป ไมโครซอฟท์ โมบาย ดีไวซ์ ประเทศไทย กล่าว “Lumia 640 และ Lumia 640XL เตรียมความพร้อมในทุกสิ่งให้ผู้ใช้งาน ด้วยบริการอันสมบูรณ์แบบของไมโครซอฟท์ ไม่ว่าจะเป็น Office และ OneDrive ที่ติดตั้งมาพร้อมใช้งาน พร้อมเชื่อมต่ออย่างรวดเร็วบนเครือข่าย 3Gและ 4G หน้าจอโดดเด่นทั้งขนาด 5 นิ้วและ 5.7 นิ้ว รวมทั้งแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน”

นอกจากนี้ ไมโครซอฟท์ยังแนะนำ Lumia 430 Dual SIM รุ่นล่าสุดที่มาเสริมทัพสมาร์ทโฟน Lumia ราคาย่อมเยา มาพร้อมซอฟท์แวร์ล่าสุด Windows Phone 8.1 และ CPU dual-core Qualcomm Snapdragon ระดับ 1.2GHz นอกจากนี้ยังมีโปรแกรม Microsoft Office, Skype และ OneDrive โหลดมาให้พร้อมใช้งาน Lumia 430 Dual SIM ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้คนสามารถทำงานและสนุกกับชีวิตได้มากขึ้นแม้ในขณะเดินทางด้วยราคาเพียง 2,750 บาท และยังเป็นรุ่นย่อมเยาที่สามารถอัพเกรดเป็น Windows 10 ได้อีกด้วย

Lumia 430 Dual SIM มีดีไซน์ที่กระทัดรัด ทนทาน และหลากสีสัน มาพร้อมจอ WVGA ขนาด 4 นิ้วให้สนุกกับแอพล่าสุด เกมส์ และวิดีโอได้เต็มที่ เข้าถึงการจัดเก็บข้อมูลบน OneDrive ได้มากถึง 30 GB สามารถเลือกจัดการกับโปรไฟล์ได้แบบไม่เหมือนใครบนระบบสองซิม เช่นโหมดทำงาน หรือครอบครัว เพื่อการสื่อสารในชีวิตประจำวันที่ดีขึ้น พร้อมแบตเตอรี่ถอดเปลี่ยนได้ขนาด 1500 mAh และความสามารถในการสแตนด์บายได้ถึง 18 วัน

“ผู้คนทั่วโลกให้การตอบรับอย่างกระตือรือร้นต่อกลุ่มสมาร์ทโฟน Lumia ของเรา ซึ่งเราได้ลงทุนอย่างต่อเนื่องในกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้เพื่อให้ผู้คนจำนวนมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ได้มีประสบการณ์การใช้งานชั้นเลิศกับไมโครซอฟท์ โดยไม่มีข้อจำกัดเรื่องงบประมาณ” มิสเซซิล เมนโกลิ กล่าว “ด้วย Lumia 430 Dual Sim เรายังคงเดินหน้ามอบพันธะสัญญาในการผนึกรวมอุปกรณ์ฮารด์แวร์ ซอฟท์แวร์ บริการ และแอพต่างๆ ในราคาที่เหมาะสม เพื่อให้ผู้คนได้ใช้สมาร์ทโฟนราคาย่อมเยาได้อย่างภาคภูมิใจ”

  • Lumia 640 แบบ 4G คาดว่าจะวางจำหน่ายกลางเดือนเมษายนนี้ โดยมีสีฟ้า ส้ม ขาวแบบมัน และดำแบบด้าน ส่วน Lumia 640XL Dual Sim พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ โดยมีสี ฟ้า ส้ม ดำ ขาวแบบด้าน
  • Lumia 430 Dual Sim พร้อมวางจำหน่ายในราวปลายเดือนเมษายน 2558 ในสีส้มและดำ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.microsoft.com วันที่ : 30 มีนาคม 2558

มือถือออกใหม่