หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 6 เมษายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เลอโนโว บริษัทผู้นำด้านคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์เคลื่อนที่ระดับโลกประกาศแต่งตั้ง ดร. แฮร์รี่ หยาง ดำรงตำแหน่งรองประธานและผู้จัดการทั่วไป เลอโนโว ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ก่อนเข้าร่วมงานกับเลอโนโว ดร. หยาง เคยดำรงตำแหน่งสำคัญให้กับบริษัทเอเซอร์มากว่า 20 ปี โดยดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ แห่งประเทศไทย อินโดนีเซีย และออสเตรเลีย ซึ่งสร้างผลงานมากมายให้กับเอเซอร์ อาทิ สามารถขยายรากฐานของแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในประเทศไทย พม่า และเวียดนาม ให้ประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

โดยการแต่งตั้งในครั้งนี้ ดร.หยาง จะเข้ามาดูแลเลอโนโวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อันประกอบด้วยประเทศมาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม แทน มร.โก๊ะ คง เม็ง รองประธานและผู้จัดการทั่วไป เลอโนโว อาเซียน ที่จะไปดำรงตำแหน่งใหม่ในกลุ่มธุรกิจองค์กรส่วนภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

คุณร็อดดริก แลบบิน ประธาน เลอโนโว เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ถือเป็นภูมิภาคที่สำคัญสำหรับต่อยอดความสำเร็จของเลอโนโวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เลอโนโวเติบโตอย่างรวดเร็วในตลาดคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน เรายังคงเดินหน้าพัฒนาอย่างต่อเนื่องผสานกับความเป็นผู้นำที่แข็งเกร่งและเชียวชาญในด้านอุตหกรรรมของดร. หยาง จะผลักดันให้เลอโนโวเติบโตอย่างมั่นคง”

“เลอโนโวประสบความสำเร็จระดับโลกในฐานะผู้นำอันดับหนึ่งด้านคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์เคลื่อนที่ต่างๆ แต่อย่างไรก็ตามเอเชียตะวันออกเฉียงถือเป็นอีกช่องทางสำหรับการเติบโตก้าวต่อไปของเลอโนโว” ดร. หยาง กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกรียติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมอย่างกับเลอโนโวด้วยศักยภาพและความสามารถของบุคคลากรเลอโนโว ผมมั่นใจว่าเลอโนโวต้องประสบความสำเร็จและโดดเด่นในตลาดภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างแน่นอน”

ดร. หยาง จะดำรงตำแหน่งประจำอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ ดร. หยาง จบการศึกษาระดับปริญญาโทสาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ จากสถาบันเทคโนโลยี ฟลอริด้า และระดับปริญาตรีสาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ จากมหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่