หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 7 เมษายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สมาร์ทโฟนและนาฬิกาไฮเทค (smartwatch) มีความแตกต่างกันในแง่ของขนาดและฟังก์ชั่นการทำงาน แอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนบางอย่างก็ไม่จำเป็นที่จะต้องทำงานร่วมกับนาฬิกา แต่สำหรับ Apple Watch นั้น Apple พยายามอย่างหนักที่จะส่งแอพพลิเคชั่นไปใช้งานบนนาฬิกาให้ได้มากที่สุด

ตามรายงานจากสื่อต่างประเทศ 9to5Mac อ้างว่า Tim Cook ซีอีโอของ Apple ได้ส่งจดหมายแจ้งข่าวดีให้พนักงานในองค์กรทราบว่ามีแอพพลิเคชั่นกว่า 1,000 แอพ ถูกนักพัฒนาสร้างขึ้นเพื่อจะนำไปใช้งานบนนาฬิกา Apple Watch และแม้ว่าแอพทั้งหมดเหล่านั้นจะยังไม่ได้รับการอนุมัติให้ใช้งานบน Apple Watch ในทันที แต่ก็เป็นการส่งสัญญาณบอกว่าบรรดานักพัฒนามีความสนใจที่จะพัฒนาแอพสำหรับใช้งานบนอุปกรณ์สวมใส่ของ Apple

ในรายละเอียดของจดหมายอ้างว่า "มีแอพกว่า 1,000 แอพ ถูกส่งมาภายใน 4 วันหลังจากที่ App Store เริ่มเปิดระบบขึ้น และอัตราการส่งก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา" ในจดหมาย Tim Cook ได้ขอบคุณพนักงานสำหรับการทำงานหนักและทำให้ Apple Watch กลายเป็นจริง โดย Tim Cook ตบรางวัลให้กับพนักงาน Apple ด้วยส่วนลดพิเศษในการซื่้อ Apple Watch

Tim Cook ให้ส่วนลด 50% กับพนักงานที่ต้องการซื้อ Apple Watch หรือ Apple Watch Sport ส่วน Apple Watch Edition จะได้ส่วนลด $550 (17,860 บาท)

Apple Watch จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในบางประเทศวันที่ 24 เมษายน 2015 (ประเทศไทยยังไม่เผยกำหนดการวางจำหน่าย)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่