อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 7 เมษายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

PNY Technologies® Inc. “PNY” ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เมมโมรี USB ที่เป็นที่รู้จักกันดี ได้เปิดตัวแฟลชไดร์ฟรุ่นใหม่ล่าสุด “Hook” ตัวบอดี้ของแฟลชไดร์ฟทำมาจากโลหะ ที่มีดีไซน์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร สร้างความแตกต่างจากแฟลชไดร์ฟ USB ทั่วไปในตลาด นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับกลไก “Hook and Lock” ที่จะช่วยในการจัดเก็บให้สะดวกยิ่งขึ้น โดยกลไกดังกล่าวนั้นมีความแข็งแรงและทนทาน พอที่จะใช้งานได้ในชีวิตประจำวันได้อย่างมั่นใจ โดยตัวแฟลชไดร์ฟสามารถแขวนเข้ากับขอเกี่ยวแทบจะทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นเกี่ยวกับกระเป๋าสตางค์ หูร้อยเข็มขัด หรือขอเกี่ยวกระเป๋าอื่น ๆ และยังมีขนาดเล็ก พกพาสะดวก ทำให้สามารถใช้เก็บไฟล์ใช้งานได้ในทุกที่ ทุกวัน

แฟลชไดร์ PNY “Hook” มีด้วยกัน 2 รุ่น คือ

  • Hook Attache’ เป็นแฟลชไดร์ฟขนาดเล็กพิเศษ และใช้งานได้สะดวก ตัวถังทำมาจากซิงค์อัลลอยด์ ที่ทนทาน พื้นผิวชุบทองแดงและนิกเกิล ทำให้ดูทันสมัยในสไตล์ “Industrial Look” และมีขนาดความจุให้เลือกตั้งแต่ 4 GB ถึง 64GB ซึ่งทำให้สามารถใช้เก็บตั้งแต่ไฟล์เอกสาร ไปจนถึงรูปภาพ เพลง และอื่นๆ อีกมากมายได้
  • Gold Hook Attach’ 3.0 ในรุ่น Gold Hook นี้มาพร้อมกับอินเตอร์เฟสแบบ USB 3.0 สำหรับการโอนถ่ายไฟล์ที่รวดเร็วกว่า โดยรุ่น Gold นี้มีตัวถังในสไตล์เมทัลลิคที่ดูแข็งแรงทนทาน พร้อมชุบสีทองเงา ดีไซน์โฉบเฉี่ยวและดูโมเดิร์นทันสมัย และยังใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย ตัวชิ้นงานถูกเก็บงานขึ้นรูปมาอย่างละเอียดแม่นยำ ทำให้การพกพาตัวแฟลชไดร์ฟในฐานะอุปกรณ์พกพาส่วนตัวในสภาพแวดล้อมหรืองานสังคมต่างๆ จะทำให้คุณดูมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น โดยมีขนาดความจุให้เลือกตั้งแต่ 8 GB ไปจนถึง 64 GB ซึ่งจะเป็นตัวเลือกที่ดีในการซื้อฝากเป็นของขวัญสำหรับครอบครัว หรือคนที่คุณรักได้

แฟลชไดร์ฟในซีรี่ย์ “Hook” มีขนาดความจุให้เลือกตั้งแต่ 4 ถึง 64 GB และสามารถทำงานร่วมกับระบบปฏิบัติการ Windows และ Mac OS ตั้งแต่รุ่น 10.3 ขึ้นไป และมาพร้อมกับการรับประกัน 5 ปี

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับไลน์ผลิตภัณฑ์ต่างๆของ PNY สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.pny.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่