หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 8 เมษายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

CTH Z PAY TV จัดสองรายการเด็ด Styled to Rock UK และ Daning9 จุดไฟในตัวให้เหล่าวัยรุ่นที่มีฝันอันยิ่งใหญ่ ลุกขึ้นจากความกลัวเปลี่ยนเป็นความกล้ามาปลดปล่อยพลังก้าวตามฝันอย่างจริงจัง เริ่มรายการแรกด้วย

รายการ Styled to Rock UK

รายการเพื่อเฟ้นหาสุดยอดดีไซน์เนอร์จากอังกฤษ ที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่มีไอเดียบรรเจิด และมีความพร้อมทั้งภาพลักษณ์ วิสัยทัศน์ รวมถึงความคิดสร้างสรรค์ ในการออกแบบเสื้อผ้าให้เป็นชุดสุดเจ๋ง! เพื่อศิลปินคนโปรดจะได้สวมใส่ขึ้นบนเวที กับโจทย์ที่ท้าทายความสามารถของผู้ร่วมเข้าแข่งขัน โดยนักร้องสาว ริฮันน่า รับหน้าที่เป็น Host มาพร้อมกับเหล่ากูรูในวงการบันเทิงและวงการแฟชั่น Mentors อย่าง Nicola Roberts , Henry Holland และ Lysa Cooper จะมาช่วยตัดสินเพื่อเฟ้นหาสุดยอดดีไซน์เนอร์เพียงหนึ่งเดียว...ไอเดียของใครจะบรรเจิดเข้าตากรรมการ ติดตามได้ในรายการ “Styled to Rock UK” ทุกวันพุธ เวลา 17.55 น. ทางช่อง Star World CTH95/96

รายการ Dancing 9 (Season 3)

ก้าวสู่ปีที่ 3 แล้ว สำหรับรายการ Survival Dance Program ที่จุดไฟให้เหล่านักเต้นจากแดนกิมจิทุกเพศ ทุกวัย ทุกแนว ได้มารวมตัวเข้าร่วมแข่งขันเพื่อสานฝันก้าวไปเป็นนักเต้นมืออาชีพในประเทศเกาหลี โดยผู้แข่งขันจะแบ่งออกเป็น 2 ทีม แต่ละทีมจะมีโค้ชทีมละ 4-5 คน เพื่อฝึกซ้อมให้พวกเขาได้ออกสเต็ปแดนซ์และพุ่งไปสู่ฝันได้สำเร็จ มาร่วมให้กำลังใจเหล่าขาแดนซ์ได้ในรายการ “Dancing9” ได้ทุกวันพฤหัสบดี 18.00 น. ช่อง Channel M CTH125/128

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่