หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 9 เมษายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ร้อนนี้มารับความสนุกคลายร้อนกันเถอะ!! เพราะช่อง FOX Thai จัดซีรี่ส์คอมเมดี้เบาสมองจากฝั่งอเมริกา ให้สมาชิกในบ้านคุณได้สนุกครื้นเครงกับ Fresh off The Boat และ Modern Family ที่ยกความสนุกให้ชมแบบต่อเนื่องทุกวันอาทิตย์ ทางช่อง FOX Thai CTH2 เริ่มตอนแรกต้อนรับสงกรานต์...ในวันอาทิตย์ที่ 12 เมษายนนี้ วันหยุดยาวนี้ห้ามพลาด…! เริ่มด้วย

Fresh off the Boat

ซีรีส์คอมเมดี้ดัดแปลงจากหนังสือนิยายในชื่อเดียวกัน เรื่องราวเกิดขึ้นในยุค’90 ตามติดชีวิตครอบครัวชาวอเมริกันอพยพเชื้อสายไต้หวัน ที่เพิ่งย้ายบ้านจากวอชิงตัน ดีซี ไปยังโอแลนโด รัฐฟอริดา เพื่อตามฝันในการเปิดร้านขายสเต็กให้ได้ ซึ่งครอบครัวต้องพบเจอกับปัญหาความแตกต่างทางวัฒนธรรมมากมาย งานนี้พวกเขาจะเปิดร้านสเต็กตามที่ฝันไว้ได้สำเร็จหรือไม่ เอาใจช่วยพวกเขาได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.55 น. เริ่มตอนแรกวันที่ 12 เม.ย.นี้ ทางช่อง Fox Thai CTH2

Modern Family (Season 6)

เรื่องราวชวนหัวของ 3 ครอบครัว ที่ต้องอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกันเป็นครอบครัวใหญ่ ถึงแม้พวกเขาจะเป็นญาติพี่น้องที่สนิทกัน แต่พวกเขาก็มักจะมีปัญหาเกิดขึ้นเสมอ เมื่อเกิดปัญหาขึ้นพวกเขาจะช่วยกันแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้อย่างไร? เริ่มต้นด้วยเรื่องสุดป่วนโดยคุณพ่อกับภรรยาสาวคนใหม่ เชื้อสายโคลัมเบียกับลูกติดเจ้าปัญหา ที่ต้องเอามือคอยกุมขมับ ตามด้วยเรื่องราววุ่นๆของลูกชายเกย์กับแฟนหนุ่มจอมเว่อร์ ที่เพิ่งจะรับเด็กจากเวียดนามมาเลี้ยง และความวุ่นวายของลูกสาวคนโตกับสามี พร้อมลูกวัยสุดแสบอีก 3 คน เรื่องราวจะชุลมุนขนาดไหน? พร้อมป่วนยกบ้านทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.50 น. เริ่มตอนแรกวันที่ 12 เม.ย.นี้ ทางช่อง Fox Thai CTH2

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่