สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 17 เมษายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

KoreaTimes สื่อท้องถิ่นในเกาหลีใต้ได้เผยรายงานตัวใหม่ที่ระบุว่า Galaxy S6 และ S6 Edge สองสมาร์ทโฟนไฮเอนรุ่นล่าสุดของ Samsung นั้น สามารถทำยอดขายรวมกันไปกว่า 70 ล้านเครื่องทั่วโลกแล้วในตอนนี้ หลังจากเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการไปเพียงไม่กี่สัปดาห์

 

โดยยอดขายในครั้งนี้ของ Galaxy S6 และ S6 Edge นับเป็นยอดขายที่ทำสถิติสูงที่สุดในสมาร์ทโฟนตระกูล "Galaxy S" ของ Samsung รวมทั้งยังมีจำนวนยอดจอง (Pre-Order) ผ่านร้านค้าปลีกต่างๆ มากถึง 20 ล้านเครื่องตั้งแต่ยังไม่เปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการอีกด้วย

 

ซึ่งทางคุณ Kim Yoo-chul รองประธานกรรมการบริษัท ได้ออกมากล่าวถึงกระแสตอบรับในครั้งนี้ว่า "นับเป็นกระแสตอบรับที่น่ายินดีเป็นอย่างมาก และเราก็ต้องการที่จะกลับมาเป็นผู้นำในตลาดสมาร์ทโฟนให้ได้อีกครั้ง หลังจากเราเสียฐานลูกค้าจำนวนหนึ่งให้กับ iPhone 6 และ 6 Plus ของ Apple ไปในช่วงไตรมาสล่าสุดที่ผ่านมา"

 

นับเป็นอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจของยักษ์ใหญ่อย่าง Samsung ว่าในปีนี้จะสามารถเรียกยอดขายให้กลับมาได้ดังเดิมหรือไม่ รวมไปถึง Galaxy S6 และ S6 Edge สองสมาร์ทโฟนความหวังนี้จะสร้างกระแสได้มากน้อยเพียงใด คงต้องติดตามกันต่อไปอีกครั้ง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่