หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 20 เมษายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท ซาวด์ รีพับลิค จำกัด (Sound-Republic) ภายใต้สโลแกน “Serve Your Sound, Delight Your Soul” ในเครือ บริษัท โฮม ไฮ-ไฟ จำกัด (Home Hi-Fi) ผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่าย ผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงชั้นนำระดับโลก อาทิ เช่น Sherwood, KEF, Klipsch, Cyrus, Cerwin-Vega!, Moaivoxx, AR (Acoustic Research), Wharfedale Pro, Furman และ INKEL แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่ 3 รุ่นรวด จาก 3 ซีรี่ย์ 3 แบรนด์ดัง ได้แก่ AR, KEF และ Klipsch หลังทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท สร้างออฟฟิศใหม่บนพื้นที่เกือบ 2 ไร่ ที่ใช้เป็นแหล่งรวมอุปกรณ์เครื่องเสียงชั้นนำจากต่างประเทศ พร้อมเปิดตัวเป็นผู้ให้บริการด้านเครื่องเสียงครบวงจร ตั้งเป้าเป็นอันดับหนึ่งด้านเครื่องเสียงและเอ็นเตอร์เทนเมนต์

นายกฤศนุ งามประเสริฐพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาวด์ รีพับลิค จำกัด ผู้นำเข้าเครื่องเสียงชั้นนำระดับโลก เปิดเผยว่า บริษัทมีแนวคิดต้องการเป็นที่หนึ่งด้านเครื่องเสียงและเอ็นเตอร์เทนเมนต์ในประเทศไทย ก่อนจะขยายเป็นอันดับหนึ่งในภูมิภาค จึงได้ลงทุนสร้างออฟฟิศใหม่ สำหรับใช้เป็นที่ทำงาน และโชว์รูมสำหรับโชว์เครื่องเสียงอย่างครบวงจร ซึ่งพื้นที่ที่จำกัดในห้างไม่อาจทำได้ ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี ภายใต้ชื่อ โฮม ไฮ-ไฟ ซึ่งเป็นที่ยอมรับของคนในวงการ โดยเริ่มต้นจากการเป็นเพียงตัวแทนจำหน่ายเครื่องเสียงบ้าน ก่อนจะมาเป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ต่างๆที่เกี่ยวกับเครื่องเสียงแบบครบวงจร จนกระทั่งก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้นำในวงการเครื่องเสียงประเทศไทย

“ซาวด์ รีพับลิค ก่อตั้งขึ้นมา เพื่อเป็นการขยายธุรกิจต่อจากรุ่นคุณพ่อคุณแม่ที่บุกเบิกเอาไว้ โดยจะใช้ความรู้ ประสบการณ์ และทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่อยู่กับบริษัทมาตั้งแต่ก่อตั้ง ทำการขยายธุรกิจให้เติบใหญ่กว่าเดิม ที่เป็นเพียงตัวแทนจำหน่ายสินค้า ให้เป็นผู้ให้บริการครบวงจรด้านเอ็นเตอร์เทนเมนต์ เริ่มตั้งแต่ การนำเข้าและจำหน่ายสินค้า ขยายไปสู่ การติดตั้ง และออกแบบเฉพาะ ครอบคลุมทั้งกลุ่ม คอนซูเมอร์ และโปรเฟสชั่นแนล ให้บริการจัดเช่าเครื่องเสียงคุณภาพสูงในราคาถูกทั้งงานใหญ่และงานเล็ก รวมถึงการเป็นที่ปรึกษาเลือกใช้สินค้าให้เหมาะสมกับงบประมาณที่ลูกค้ามี ” นายกฤศนุ กล่าว

ทั้งนี้ ซาวด์ รีพับลิค ได้เตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุดจากต่างประเทศถึง 3 ตัวด้วยกันในเดือนพฤษภาคมนี้ ก่อนจะทำการรุกตลาด และทุ่มงบประมาณในการสร้างแบรนด์อย่างต่อเนื่อง ด้วยกิจกรรม และการโฆษณาประชาสัมพันธ์ ให้เป็นที่รู้จักเพื่อเป้าหมายที่ตั้งไว้

โดยลูกค้าทุกท่านสามารถโทรนัดหมาย เพื่อเข้ารับบริการล่วงหน้าหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่คอลเซ็นเตอร์ โทร. 02-448-5489, 02-448-5465-6 หรือ info@sound-republic.com, www.sound-republic.com ติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/soundrepublic.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.sound-republic.com วันที่ : 20 เมษายน 2558

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่