แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 20 เมษายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ร่วมกับ “GALAX” และ “Razer” จัดโปรโมชั่นเอาใจแฟนๆชาวกราฟิกการ์ด “NVIDIA” เมื่อซื้อกราฟิกการ์ด “GALAX GTX970 EXOC” รับฟรีทันที “Deathadder Chroma 2014” สำหรับกราฟิกการ์ดรุ่นนี้ใช้สถาปัตยกรรมจากค่าย NVIDIA คือ Maxwell™ ที่ช่วยให้กราฟิกการ์ดสามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากกว่าเดิม และสามารถส่งสัญญาณภาพด้วยความละเอียดสูงสุดแบบ 4K ที่ขนาด 4096x2160pixel ช่วยให้คอเกมเมอร์ได้สัมผัสถึงประสบการณ์การแสดงผลกราฟิกการ์ดที่สมจริงยิ่งขึ้น และยังสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้สูงสุดด้วยเทคโนโลยี SLI มากสุดถึง 4 way นอกจากนี้ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากสถาปัตยกรรม Maxwell™ ที่ช่วยให้ประหยัดพลังงานในการทำงานได้อย่างสูงสุดมากกว่าเดิม


“Galax GTX970 EXOC” มีซิงค์ร้อนระบบระบายความร้อนแบบ Silence Extreme Cooler ที่มาพร้อมกับพัดลมคู่ พร้อมกับ ชุดฮีทไปป์ทองแดงชุบโครเมี่ยมขนาด 2 x 8 มม. และ 2 x 6 มม. ช่วยให้ระบายความร้อนได้ดีจากเดิมถึง 15 % และยังทำงานได้แบบเงียบสนิท เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ไม่ต้องการเสียงรบกวนในขณะทำงาน นอกจากนี้ยังเสริมความแข็งแรงของตัวการ์ดด้วย Anodized Aluminum Back Plate และได้เพิ่มชุดจ่ายไฟจากเดิมแบบ 4x2 เพิ่มเป็น 5x2 ช่วยให้การจ่ายไฟเป็นไปอย่างราบรื่น โดย Galax GTX970 EXOC มี CUDA Cores 1664 Unit Ram 4096 MB Memory 256 bit GDDR5 และยังมีการ OverClock เพิ่มค่ามาจากโรงงานมี Base Clock 1,126MHz Boost Clock 1,266 MHz และได้เพิ่มช่อง Pin จ่ายไฟ 2 พอร์ต คือ 6 + 8 ขา เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการ OverClock ได้อย่างเต็มรูปแบบ


จากประสิทธิภาพของกราฟิกการ์ดที่ช่วยให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์การเล่นเกมได้อย่างไหลลื่น! เหล่าสาวกเกมส์ชาว NVIDIA จึงไม่ควรพลาด เมื่อซื้อกราฟิกการ์ด “GALAX GTX970 EXOC” รับฟรีทันที!! “Deathadder Chroma 2014” สามารถหาซื้อสินค้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสนใจสินค้าสามารถติดต่อได้ที่ตัวแทนจำหน่าย Ascenti Resources ทั่วประเทศ

สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นรายละเอียดสินค้า และสอบถามปัญหาต่างๆ ได้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่