แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 20 เมษายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อินแกรม ไมโคร ร่วมกับ HP Networking เจาะตลาดเอชพี เราท์เตอร์สำหรับองค์กร เดินหน้าบุกตลาดใหม่ พร้อมโปรแกรมส่งเสริมการตลาดแบบครบวงจร หวังสร้างส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มในกลุ่ม Advance Solutions Business ในปีนี้

นายแกรี่ อั๋ง (Mr.Gary Ang) กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นชั้นนำ เปิดเผยว่า ปัจจุบันอุปกรณ์เชื่อมต่อระบบเครือข่ายระยะไกล (WAN Router) ถือเป็นหัวใจสำคัญอย่างหนึ่งของระบบโครงสร้างพื้นฐาน เพราะ WAN Router ถือเป็นประตูที่จะเปิดออกสู่โลกอินเตอร์เน็ตให้พนักงานสามารถเชื่อมต่อกับโลกภายนอกได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย ตามนโยบายขององค์กร ล่าสุดบริษัทฯ ร่วมกับ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด จัดทำโปรแกรม The Distributor for the HP Router Program ซึ่งสนับสนุนการขายแบบครบวงจร รวมไปถึงบริการหลังการขายที่ครอบคลุมทั่วประเทศ

“อินแกรม ไมโครมั่นใจว่าความร่วมมือในโปรแกรม The Distributor for the HP Router Program ซึ่งเราเป็นดิสซิบิวเตอร์รายเดียวที่ได้รับสิทธิพิเศษในโปรแกรมนี้ สำหรับการทำตลาดอุปกรณ์เชื่อมต่อระบบเครือข่ายระยะไกล (WAN Router) ครั้งนี้จะสามารถทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้น เนื่องจากตลาดธุรกิจเทคโนโลยีสื่อสาร เป็นกลุ่มธุรกิจที่โดดเด่นอย่างต่อเนื่องมาตลอด 3 ปีหากนับย้อนไปตั้งแต่ปี 2556 – 2558 (ตามผลสำรวจของศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย) และในปี 2558 บริษัทฯ มี ทิศทางการดำเนินงานโดยเน้นย้ำเรื่องการขยายตลาดอย่างต่อเนื่อง” นายแกรี่ กล่าว

ปัจจุบันสัดส่วนการขายของบริษัทฯ แบ่งเป็น 4 กลุ่ม คือ กลุ่มตลาดค้าปลีก 30% กลุ่มตลาดลูกค้าองค์กร 20% กลุ่มตลาดขนาดกลางและขนาดย่อม 20% และ กลุ่มตลาดต่างจังหวัด 20% ทั้งนี้อินแกรม ไมโครแบ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นเป็น 4 กลุ่ม คือ 1.Consumers Commercial Business 2.Advance Solutions Business 3.Mobility Solutions Business และ 4.Specialty Solutions Business ซึ่งในปีที่ผ่านมา มีรายได้รวมทั่วโลกประมาณ 42.6 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ กลุ่มลูกค้าของบริษัทฯ มีทั้งกลุ่มองค์กรขนาดเล็ก ขนาดกลางและขนาดใหญ่ในประเทศไทยที่อยู่ในกลุ่มอุตสาหกรรมหลักมากกว่า 3,000 ราย อาทิเช่น กลุ่มอุตสาหกรรมการผลิตหรือโรงงาน อุตสาหกรรมโทรคมนาคม ภาครัฐและรัฐวิสาหกิจ ตลาดภาคการศึกษา สถาบันการเงิน และเฮลธ์แคร์

นายศักดิ์ชาย ปัญญจเร ผู้จัดการทั่วไป หน่วยธุรกิจ HP Networking บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งในความร่วมมือกับอินแกรม ไมโครในครั้งนี้เพื่อสนับสนุนการขยายตลาดเราท์เตอร์กลุ่มองค์กร ซึ่งปัจจุบันการลงทุนด้านเครือข่ายของกลุ่มองค์กรมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยปัจจัยการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อการทำงานและติดต่อธุรกิจมีความจำเป็นอย่างมากส่งผลให้ตลาดมีการขยายตัว ทั้งนี้มั่นใจว่าอินแกรม ไมโคร ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นชั้นนำรายใหญ่รายหนึ่งในประเทศไทย และมีความพร้อมเรื่องช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านคู่ค้าที่กระจายอยู่ทั่วประเทศซึ่งจะช่วยในการขยายตลาดไปยังกลุ่มองค์กรต่างๆ พร้อมเน้นเรื่องคุณภาพของการบริการหลังการขาย และการอบรมการใช้งานที่มีมาโดยตลอด ผนวกกับความแข็งแกร่งของทีมวิศวกร ฝ่ายบริการ ฝ่ายขาย ของอินแกรมฯ ที่มีความเชียวชาญสูง และผ่านการรับรอง (Certified) โดยตรงจากเอชพี ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยผลักดันให้เกิดส่วนแบ่งทางการตลาดเราท์เตอร์องค์กรได้มากขึ้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่