แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 23 เมษายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แอดไวซ์ (Advice) ผู้นำธุรกิจร้านค้าไอที และสมาร์ทโฟนรายใหญ่ ที่มีเครือข่ายครอบคลุมกว่า 350 สาขาทั่วประเทศไทย ชวนแฟนๆแอดไวซ์และเดอะช็อค มาประลองความกล้า กับกิจกรรมสุดหลอน เพียงโพสต์ประสบการณ์ขนหัวลุกของคุณ ที่หน้ากิจกรรมแอดไวซ์ตะลุยบ้านผี 4 ภาค บนแฟนเพจ AdviceClub พร้อมติด Hashtag #จังหวัดที่อาศัยอยู่ หากประสบการณ์ขนหัวลุกของใครสยองถูกใจกรรมการที่สุด ก็เตรียมตัวเข้าร่วมกิจกรรมล่าท้าผีกับ ‘ป๋อง กพล ทองพลับ’ ผู้ดำเนินรายการ The Shock ได้เลย


สุ่มเลือกผู้โชคดีรับของที่ระลึกจาก พี่ป๋อง กพล ทองพลับ สัปดาห์ละ 1 รางวัล และคัดเลือกผู้โชคดีภาคละ 10 ท่าน โดยผู้โชคดีจะได้สิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม Advice ตะลุยบ้านผี 4 ภาค กับเจ้าพ่อผีเมืองไทย ป๋องกพล ทองพลับ มาพร้อมกับแขกรับเชิญพิเศษ พร้อมร่วมปาร์ตี้แบบเป็นกันเอง ปิดท้ายด้วยการตะลุยสถานที่น่ากลัวสยองขวัญที่ขึ้นชื่อได้ถึงความน่ากลัวของจังหวัด ในแบบฉบับล่าท้าผี ร่วมกิจกรรมได้ที่ หน้ากิจกรรมแอดไวซ์ตะลุยบ้านผี 4 ภาค บนแฟนเพจ AdviceClub : www.facebook.com/AdviceClub

ตารางสัมผัสความสยองขวัญพร้อมกระทบไหล่เหล่าดาราดัง

  • 2 พฤษภาคม 58 จังหวัดเชียงใหม่ พบกับ กอล์ฟ เบญจพล
  • 16 พฤษภาคม 58 จังหวัดขอนแก่น พบกับ แทค ภรัณยู
  • 6 มิถุนายน 58 จังหวัดสงขลา พบกับ ดีเจเชาเชา
  • 20 มิถุนายน 58 จังหวัดกาญจนบุรี พบกับ ดีเจพล่ากุ้ง

ลูกค้าและแฟนคลับแอดไวซ์สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นดีๆจากแอดไวซ์ ผ่านเฟซบุ๊คแฟนเพจที่ http://www.facebook.com/AdviceClub หรือที่เว็บไซต์ www.advice.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่