สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 23 เมษายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Capture App แอพที่จะทำให้การเก็บบันทึกรูปถ่ายและวีดีโอจากสมาร์ทโฟนของคุณเป็นเรื่องง่าย ปลอดภัย และสนุกกับการแชร์ ด้วยพื้นที่ขนาดตั้งแต่ 25 GB ถึง 100 GB

Capture App แอพพลิเคชั่นระดับโลกจากเทเลนอร์ ดิจิทัลที่เปิดตัวให้ลูกค้าดีแทคเป็นประเทศแรกในเอเชีย ผู้ใช้แคปเจอร์จะได้จัดเก็บข้อมูล รูปภาพ วิดีโอความประทับใจ บันทึกเหตุการณ์ต่างๆในชีวิตประจำวัน จากตัวเครื่องสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต กล้องถ่ายรูป อุปกรณ์ต่างๆไว้อย่างปลอดภัย ลูกค้าดีแทคใช้บริการฟรี โดยเก็บข้อมูลได้สูงสุดถึง 100 GB เปิดให้ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ บนระบบปฏิบัติการ Android และ iOS 

ในปัจจุบันสิ่งที่เราจะกังวลมากที่สุด คือพื้นที่การจัดเก็บบนโทรศัพท์หรือดีไวซ์ของเราเองไม่เพียงพอ หรือไฟล์รูปและวิดีโอจะหายไปถ้าดีไวซ์หายไป เราประเมินว่า ทุกๆ 1 ชั่วโมง คนไทยจะทำโทรศัพท์มือถือหาย 4 เครื่อง นอกจากนั้นยังมีความกังวลว่าการใช้งานแอพที่ช่วยในการจัดเก็บรูปและวิดีโอ จะยากและซับซ้อน

ดังนั้น เพื่อตอบโจทย์เหล่านี้ ดีแทคจึงได้แนะนำ Capture App ในประเทศไทยให้ลูกค้าได้ใช้งานง่ายๆบนสมาร์ทโฟน โดยให้พื้นที่อย่างจุใจสูงสุดถึง 100 GB ให้ลูกค้าได้ ‘save’ เก็บบันทึกทุกรูปถ่ายและวิดีโอจากสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือคอมพิวเตอร์ในที่ที่ปลอดภัย ไม่กังวลต่อจำนวนไฟล์ที่จะจัดเก็บได้ และสะดวกด้วยฟังค์ชั่นอัพโหลดไฟล์อัตโนมัติ ให้ลูกค้าได้ ‘see’ เรียกดูทุกภาพถ่ายและวิดีโอได้ง่ายๆทุกที่ทุกเวลาจากหลากหลายดีไวซ์ ระบบจัดเรียงรูปตามวันเวลาที่ถ่ายรูปแบบไทม์ไลน์ ทำให้ค้นหารูปได้ง่าย และให้ลูกค้าได้ ‘share’ รูปและวิดีโอไปให้เพื่อนหรือคนที่ต้องการในรูปแบบอัลบั้มส่วนตัวหรือผ่านโซเชียลมีเดียต่าง ๆ หรืออีเมล์ และแชร์ได้สนุกขี้นด้วยการเล่าเรื่องราวและคอมเม้นต์บนรูปผ่านฟีเจอร์ ‘Create a Story’

Capture App สามารถใช้งานได้ทั้งบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตระบบ iOS และ Android รวมถึงเข้าผ่านทางเว็บไซต์ http://dtacplay.dtac.co.th/web/DtacplayApps/captureapp ทั้งเครื่อง Mac และ PC อีกด้วย

เงื่อนไขการรับสิทธิ์

  • ลูกค้าระบบรายเดือน ได้รับสิทธิ์พื้นที่เก็บข้อมูลบน Capture App เพิ่มขึ้นฟรี ตามค่าบริการรายเดือนของแพ็คเกจหลัก ตลอดการใช้งานในระบบรายเดือนของ dtac

  • ลูกค้าระบบเติมเงินรับสิทธิ์การใช้งาน Capture App เพิ่มขึ้น 25 GB โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2558 จากนั้นลูกค้าสามารถสมัครใช้บริการ Capture App ขนาด 25 GB ในราคา 39 บาทต่อเดือน
  • ลูกค้าองค์กรภาครัฐและภาคธุรกิจและลูกค้าองค์กรประเภทธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) รับสิทธิพื้นที่เก็บข้อมูลบน Capture App 100 GB ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2558
  • Capture App เป็นแอพพลิเคชั่นที่ให้บริการโดยบริษัท Telenor Digital AS ซึ่งอยู่ในกลุ่มบริษัท Telenor เช่นเดียวกับ dtac
  • เมื่อผู้ใช้บริการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ผู้ใช้บริการยินยอมให้ดีแทคนำส่งข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ของผู้สมัครใช้บริการให้กับผู้ให้บริการ เพื่อวัตถุประสงค์ในการอำนวยความสะดวกในการสมัครใช้บริการ และระหว่างการให้บริการ หรือเพื่อส่งหรือเผยแพร่ข่าวสารสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ เกี่ยวกับสินค้า บริการ โปรโมชั่นและข้อเสนอต่าง ๆ ได้

Capture App สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้ง ios และ android ได้ที่ คลิก และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th/captureapp

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่