สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 8 พฤษภาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : Microsoft Lumia 640 XL Dual SIM สมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Windows 8.1 Denim ประสิทธิภาพทรงพลังด้วย Qualcomm Snapdragon 400 Quad Core สีสันสดใสจี๊ดจ๊าดไม่ว่าจะเป็นสีฟ้า สีส้ม สีขาวหรือสีดำ พร้อมสามารถตอบสนองได้ครบทุกความต้องการให้ชีวิตลงตัวด้วย 3 สิ่ง ที่ต้องหยุดเหลียวมอง ในราคา 7,990 บาท

หน้าจอบิ๊กไซส์

Microsoft Lumia 640 XL Dual SIM มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลแบบ IPS กว้าง 5.7 นิ้ว ให้การใช้งานไม่มีสะดุุด ไม่ต้องเลื่อนซ้ายเลื่อนซ้ายบนจอให้ยุ่งยาก และแสดงผลภาพคมชัดด้วยความละเอียดระดับ HD (1280 x 720) ให้สนุกกับความบันเทิงบนสมาร์ทโฟนได้แบบเต็มที่

2 ซิมในเครื่องเดียว

เลือกใช้เครือข่ายตามความเหมาะสมได้อย่างง่ายดายกับ Microsoft Lumia 640 XL Dual SIM ที่รองรับการใข้งาน 2 ซิมการ์ด ซึ่งสามารถเปิดใช้งานรอสายพร้อมกันได้หรือโอนสายระหว่างซิมการ์ดได้ 

กล้องความละเอียดสูง

Microsoft Lumia 640 XL Dual SIM เอาใจผู้รักการถ่ายภาพผ่านกล้องด้านหน้าสำหรับชาวเซลฟี่ ด้วยเลนส์มุมกว้างแบบ Full HD ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล เก็บครบทั้งแก๊งค์ไม่มีตกหล่น และเก็บทุกรายละเอียดให้กับภาพถ่ายสวยๆ คมชัดด้วยกล้องหลักขนาด 13 ล้านพิกเซล

ไม่เพียงแค่คุณสมบัติ 3 ข้อที่น่าสนใจนี้ แต่ Microsoft Lumia 640 XL Dual SIM ยังได้รับการสนับสนุนสำหรับการใช้งานแอพพลิเคชั่นเฉพาะและบริการคลาวด์ โดยผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.microsoft.com

** บทความเพื่อการโฆษณา **

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่