หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 28 เมษายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อูเบอร์ ฉลองครบรอบ 1 ปีในประเทศไทย พร้อมให้คำมั่นว่าจะทุ่มเทความพยายามเพื่อพลิกโฉมหน้ารูปแบบการเดินทางของคนเมืองในประเทศไทย โดยหนึ่งปีที่ผ่านมา อูเบอร์ได้เปลี่ยนภูมิทัศน์ทางเทคโนโลยีและรูปแบบการคมนาคมในประเทศไทยผ่านการนำเสนอแอพพลิเคชั่นบนมือถือที่เชื่อมผู้คนเข้ากับการคมนาคม ทำให้ผู้บริโภคในกรุงเทพฯ มีทางเลือกใหม่ในการเดินทาง ที่มั่นใจได้ว่าจะได้รับความสะดวกสบาย ปลอดภัย ในราคาที่เหมาะสม และมีคุณภาพสูง ได้ง่ายๆ เพียงการสัมผัสหน้าจอ

อูเบอร์ มีเป้าหมายที่เรียบง่ายและชัดเจน คือการสร้างสรรค์การคมนาคมที่ปลอดภัย ในราคาที่ยอมรับได้ และเชื่อถือ พร้อมให้บริการได้ทุกเมื่อ เช่นเดียวกับน้ำประปา (เปิดใช้ได้ทุกที่ทุกเวลา) และทีมงานของอูเบอร์ได้พยายามทำให้วิสัยทัศน์นี้เป็นจริงตลอดระยะเวลาหนึ่งปีที่ผ่านมา อูเบอร์ในประเทศไทยช่วยให้เกิดการจ้างงานขึ้นหลายพันตำแหน่งเพื่อให้สามารถส่งมอบบริการผ่านแอพพลิเคชั่นอูเบอร์ที่ปลอดภัย และมีความเป็นมืออาชีพ ให้แก่ผู้มีใบอนุญาตขับขี่ยานพาหนะ นอกจากนี้ยังมอบโอกาสในการสร้างรายได้ที่ดีให้แก่พาร์ทเนอร์ร่วมขับรถกับอูเบอร์อีกด้วย โดยรายได้ของพาร์ทเนอร์บางคนสูงถึงเดือนละกว่าหนึ่งแสนบาท

จากปริมาณความต้องการใช้บริการอูเบอร์ของผู้โดยสารมากกว่า 1.5 ล้านครั้งในช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมา และยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อูเบอร์จึงเปิดโอกาสให้ผู้สนใจเข้ามาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ขับรถกับอูเบอร์ เพื่อรองรับปริมาณความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นสำหรับบริการด้านการเดินทางที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้ ในราคาที่ไม่แพง ทั้งนี้ ผู้โดยสารที่ใช้บริการอูเบอร์สามารถแนะนำเพื่อนหรือคนรู้จักมาเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมขับรถกับอูเบอร์ได้ แล้วรับเครดิตจากอูเบอร์มูลค่า 1,000 บาทไปง่ายๆ เมื่อเพื่อนขับรถกับอูเบอร์ครบ 10 เที่ยว ภายใน 2 สัปดาห์หลังจากได้เป็นพาร์ทเนอร์ โดยพาร์ทเนอร์ที่ได้รับการแนะนำก็จะได้รับเงิน 1,000 บาทเช่นกัน รีบแนะนำและรับข้อเสนอพิเศษได้ภายในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้เท่านั้น

อูเบอร์ หวังว่าแคมเปญดังกล่าวนี้จะช่วยสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตและการจราจรในกรุงเทพฯ ให้ดียิ่งขึ้น เนื่องจากการแนะนำให้มีคนขับมากขึ้น จะช่วยลดระยะเวลาการรอคอยสำหรับผู้โดยสาร และเพิ่มโอกาสในการหารายได้ของพาร์ทเนอร์ร่วมขับรถ ผู้ที่สนใจอย่ารอช้า รีบแนะนำเพื่อนมาสมัครเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมขับรถกับอูเบอร์ได้ที่ http://t.uber.com/ride1000 หรือสนใจสมัครเป็นพาร์ทเนอร์กับอูเบอร์ด้วยตนเองที่ www.uberthai.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่