เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 5 พฤษภาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

คนที่เคยใช้โทรศัพท์ Nokia เมื่อ 10-15 ปีที่แล้วน่าจะรู้จักกับ "เกมส์งูในตำนาน" ที่มาพร้อมเครื่อง ซึ่งในสมัยก่อนเกมส์ดังกล่าวได้รับความนิยมอย่างมากเพราะเป็นเกมส์แรกๆ ที่สามารถเล่นได้บนโทรศัพท์มือถือ

แม้เวลาจะล่วงเลยมานานและมีเกมส์งูเวอร์ชั่นต่างๆ ถูกนำมาสร้างบนสมาร์ทโฟน แต่ก็ไม่มีเกมส์งูเวอร์ชั่นไหนทำออกมาให้ความรู้สึกใกล้เคียงกับการเล่นเกมส์งูบนมือถือ Nokia แบบในสมัยก่อน แต่ข่าวดีล่าสุดของคนรักเกมส์งู เมื่อ "Taneli Armando" โปรแกรมเมอร์ผู้เขียนเกมส์งูต้นฉบับบนมือถือของ Nokia กำลังจะนำเกมส์งูมาสร้างใหม่ในเวอร์ชั่นสมาร์ทโฟนพร้อมกับปรับปรุงรายละเอียดอีกเป็นจำนวนมาก

เกมส์งูเวอร์ชั่นสมาร์ทโฟนจะถูกตั้งชื่อเกมส์ว่า "Snake Rewind" ซึ่งมีรูปแบบการเล่นคล้ายกับเกมส์งูในตำนานบนมือถือของ Nokia ยกเว้นแต่มีการปรับปรุงกราฟิกและเพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ เข้าไป เช่น ค่าพลัง ความสามารถในการเรียกงูกลับมาในกรณีที่เล่นแพ้ โดยตัวเกมส์จะมี 10 เลเวล แต่ละเลเวลจะมีดีไซน์ เพลงประกอบฉากและความรู้สึกที่แตกต่างกัน

เกมส์ Snake Rewind จะเปิดตัวในวันที่ 14 พฤษภาคม 2015 นี้ สามารถเล่นได้ทั้ง Android, iOS, Windows Phone ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://www.rumilusdesign.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่