แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 12 พฤษภาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ห้ามพลาด! อีกครั้งกับแคมเปญอัพเกรด iPhone เครื่องเดิมเป็น iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ที่รองรับ 4G ที่เร็วแรงครอบคลุมทั่วไทยจากทรูมูฟ เอช โดยเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าร่วมแคมเปญได้ง่ายขึ้นด้วยการเพิ่มรุ่นของเครื่องเดิมที่นำมาแลกซื้อ ตั้งแต่ iPhone 4 จนถึง iPhone 5S ทุกค่าย มาแลกซื้อ iPhone 6 หรือ iPhone 6 Plus จากทรูมูฟ เอช จ่ายเริ่มต้นเพียง 5,100 บาทเท่านั้น สิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้าใหม่ทรูมูฟ เอชแบบรายเดือน ลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม และลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบรายเดือนปัจจุบันที่ใช้งานมานานกว่า 4 เดือนขึ้นไป ที่ทรูช้อปทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย. 58

ดร.กิตติณัฐ ทีคะวรรณ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ ธุรกิจโมบายล์ และผู้อำนวยการบริหารธุรกิจรีเทล บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรูมูฟ เอช อยากให้ลูกค้าได้สัมผัสความเร็วระดับ 4G ของทรูมูฟ เอช ที่ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วไทย ด้วยการเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าเป็นเจ้าของสุดยอดสมาร์ทโฟนที่รองรับ 4G อย่าง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ได้ง่ายขึ้น โดยตั้งแต่เราเริ่มเปิดแคมเปญเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน มีลูกค้านำเครื่อง iPhone 4 และ iPhone 4s มาแลกเป็น iPhone 6 และ iPhone 6 Plus เป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ ยังมีเสียงเรียกร้องให้ขยายสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ใช้เครื่อง iPhone 5 และ iPhone 5s จากทุกค่ายด้วย เราจึงได้ตอบสนองกระแสเรียกร้องดังกล่าวเป็นพิเศษในโค้งสุดท้ายนี้ จ่ายเริ่มต้นในราคาเบาๆ เพียง 5,100 บาท สำหรับลูกค้าใหม่ทรูมูฟ เอช แบบรายเดือน ลูกค้าปัจจุบันที่ใช้งานมานานกว่า 4 เดือนขึ้นไป และลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมสำเร็จตั้งแต่ วันที่ 1 มกราคม 2558 เป็นต้นไป

เพียงนำ iPhone 4/iPhone 4s/iPhone 5/iPhone 5c/iPhone 5s ที่ซื้อจากศูนย์จำหน่ายอย่างเป็นทางการของค่ายใดก็ได้ในประเทศไทย มาแลกซื้อเครื่องใหม่ iPhone 6, iPhone 6 Plus ทุกความจุ พร้อมสมัครแพ็กเกจ 4G iSmart 499/699/899 หรือ Jumbo 599/799/999 และชำระค่าบริการขั้นต่ำรายเดือนล่วงหน้า 6 เดือน โดยมีระยะเวลาสัญญา 12 เดือน หรือหากสนใจแลกซื้อเครื่องเป็น iPhone 5c ที่รองรับ 4G เหมือนกัน ทางทรูมูฟ เอชก็มีส่วนลดพิเศษมอบให้เช่นกัน โดยส่วนลดสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ทรูช้อปทุกสาขา”

ผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม และเงื่อนไขการรับเครื่องได้ที่ www.truemove-h.com/iPhone

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่