หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 12 พฤษภาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) (สพธอ.) หรือ ETDA (เอ็ตด้า) เตรียมการเดินหน้าสู่สังคมดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ ออกแบบสำรวจ “พฤติกรรมการใช้อินเทอร์เน็ต 2558” เพื่อรวบรวมข้อมูลพฤติกรรมการใช้อินเทอร์เน็ตและการซื้อสินค้าบริการออนไลน์ ซึ่งเป็นข้อมูลสำคัญในการสนับสนุนการกำหนดนโยบายเศรษฐกิจดิจิทัลที่ตอบโจทย์ความต้องการของประชาชนได้อย่างรอบด้าน ตลอดจนเป็นข้อมูลในการเตรียมความพร้อมด้านไอซีทีของประเทศไทยในการเข้าสู่ประชาคมอาเซียนในปลายปี 2558

โดยประชาชนสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาสังคมเศษฐกิจดิจิทัล โดยการร่วมตอบแบบสอบถาม “พฤติกรรมการใช้อินเทอร์เน็ต 2558” ได้ที่ www.etda.or.th/iup2015 ได้ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 31 พฤษภาคม 2558

นอกจากนี้เอ็ตด้า ยังได้จัดกิจกรรมจับรางวัลพิเศษเพื่อขอบคุณในการร่วมตอบแบบสอบถาม ไม่ว่าจะเป็น iPhone 6 ความจุ 64GB (1 รางวัล), Apple Watch 42 มิลลิเมตร (1 รางวัล), iPad mini with Retina Display ความจุ 32GB 1 รางวัล และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายรวมกว่า 70 รางวัล โดยจะประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 5 สิงหาคม 2558 ทาง www.etda.or.th และ www.facebook.com/ETDA.Thailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่