แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 14 พฤษภาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เครือข่ายบรอดแบนด์ (Broadband Network) ได้กลายเป็นสิ่งจำเป็น “must-have” สำหรับหลายๆประเทศทั่วโลก Apacer เชื่อว่าความเร็วในการอ่าน/เขียน เป็นสิ่งที่จำเป็นไม่แพ้กัน! Apacer มีจุดมุ่งหมายในการโปรโมทความเร็วของการอ่าน/เขียน และได้ทำการเปิดตัว SSD AST680S ด้วย interface แบบ SATA III AST680S มีประสิทธิภาพในการอ่าน/เขียนสูงถึง 550/520 MB/s ทำให้ AST680S เป็น SSD ที่มีความคุ้มราคา และเป็นที่ถูกใจอย่างยิ่งของผู้ใช้งาน

เทคโนโลยีพัฒนาอย่างต่อเนื่องทุกวัน ความจุและขนาดไฟล์เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ท่านสามารถรับประสบการณ์ใหม่ๆด้วยการ เพิ่มความเร็วในการอ่าน/เขียนของไดร์ฟ “ผู้ใช้งานทุกคนควรได้รับประสบการณ์และความสุขในการ boot และเปิด application ที่รวดเร็ว ไม่เสียเวลารอคอยในการอ่าน/เขียน !” นี่คือสิ่งที่ CK Chang ประธานของ Apacer Digital Storage Application Business Unit ได้แถลง “เทคโนโลยีชั้นนำของ และส่วนแบ่งตลาด SSD ของ Apacer ทำให้เราสามารถผลิต SSD ที่มีความคุ้มราคา และผู้ใช้งานสามารถมีความสุขกับการใช้งานที่เร็วสูงสุด 550MB/s.”

Upgrade ง่ายๆ และเร็วสูงสุดด้วยความเร็ว 550MB/s

AST680S คือผลิตภัณฑ์ล่าสุดของ Apacer, แสดงถึงความนิยมของ SSD AST680S ใช้เทคโนโลยี interface ล่าสุด แบบ SATA III สามารถถ่ายโอนข้อมูลด้วยความเร็วสูงสุด 6GB และการออกแบบ 8-channel synchronous transmission design ที่ล้ำสมัย ทำให้สามารถ อ่าน/เขียนได้เร็วสุดถึง 550/520 MB/s เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ยี่ห้ออื่น AST680S มีความคุ้มราคาที่สุด และท่านสามารถรับประสบการณ์การอ่านด้วยความเร็ว 550MB/s แบบง่ายๆ

เหนือกว่า – ตัวเลือกแรกสำหรับการ upgrade ความเร็ว desktop และ notebook

Apacer แนะนำ AST680S สำหรับการใช้งานเป็น system drive และ hard drive เดิมสามารถใช้ในการจัดเก็บข้อมูล เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงในการถ่ายโอนข้อมูล และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ AST680S มีหลายความจุให้เลือกได้แก่ 64GB, 128GB, 256GB และ 480GB เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้งานต่างๆในการ upgrade notebooks ด้วย AST680S ผู้ใช้งานสามารถสัมผัสถึงประสิทธิภาพที่สูงขึ้นได้ทันที ระยะเวลาในการ Boot และความเร็วในการเปิด application ต่างเร็วขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน AST680S สามารถทนต่อแรงสั่นสะเทือนได้ 20G และกันสะเทือน 1500G ทำให้ปราศจากความกังวลถึงความเสี่ยงในการสูญเสียหรือเสียหายของข้อมูลแม้จะเป็นการใช้งานแบบ on the go ก็ตาม

AST680S มี built-in advanced Wear Leveling และฟังก์ชั่น ECC (Error Correction Code) รองรับชุดคำสั่ง Windows 7 TRIM command นอกจากยืดอายุการใช้งานของ SSD แล้วยังเพิ่มประสิทธิภาพและความเสถียรในการใช้งาน นอกจากนี้ AST680S รองรับ DEVSLP mode (Device Sleep) ที่ใช้พลังงานต่ำ และยืดอายุของ battery โน๊ตบุ๊ค AST680S มาพร้อมการรับประกันแบบ global warranty ระยะเวลา 3ปี ผู้ใช้งานสามารถสนุกไปกับความเร็วในการอ่าน/เขียนทุก content

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่