แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 19 พฤษภาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซัมซุง แนะนำสมาร์ทแท็บเล็ตรุ่นล่าสุด “ซัมซุง กาแลคซี่ แท็บ เอ (Samsung Galaxy Tab A)” มาพร้อมปากกา S Pen ที่เขียนได้เหมือนจริง เปลี่ยนลายมือให้เป็นตัวพิมพ์ได้ และเป็นผู้ช่วยส่วนตัวที่ช่วยให้การจัดการทั้งงานและทุกเรื่องง่ายขึ้น ด้วย S Pen ที่มากับฟังก์ชั่น Air Command เพียงกดปุ่มเดียวบนปากกา ก็สามารถเข้าเมนูลัดต่างๆ เช่น Action Memo จดบันทึกเพื่อสั่งงานได้ทันที, Smart Select เลือกคอนเท้นท์อัจฉริยะ, Image Clip ตัดต่อภาพได้ตามต้องการ และ Screen Write เขียนหรือตกแต่งบนหน้าจอพร้อมแชร์ได้ทันที และฟังก์ชั่นอีกมากมายของปากกาที่จะให้ประสบการณ์ที่ดีในการใช้งาน

นอกจากนี้ ด้วยคุณสมบัติมัลติวินโดว์ (Multi-window) ที่สามารถเปิดใช้งานหลายแอพพลิเคชั่นพร้อมกัน สูงสุดถึง 5 หน้าจอ จึงเชื่อมต่อการทำงานให้สะดวกมากขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาเปิด – ปิดทีละแอพพลิเคชัน กาแลคซี่ แท็บ เอ ยังโดดเด่นด้วยขนาดหน้าจอที่กว้าง แต่ดีไซน์บางเพียง 7.5 มม. และน้ำหนักเบา เหมาะสำหรับการอ่าน เขียน พกใส่กระเป๋าถือในชีวิตประจำวันได้สะดวกสบาย พร้อมดีไซน์ทันสมัย

ซัมซุง กาแลคซี่ แท็บ เอ มากับ 2 ขนาดหน้าจอคือ 8.0 นิ้ว และ 9.7 นิ้ว และระบบปฎิบัติการ Android Lollipop ใหม่ล่าสุด พร้อมกล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมโฟกัสอัติโนมัติ หน่วยประมวลผล Quad Core 1.2 GHz หน่วยความจำภายใน 16 กิกะไบต์ สามารถเพิ่มหน่วยความจำ Micro SD ได้สูงสุด 128 กิกะไบต์ โดยรุ่นหน้าจอ 8.0 นิ้ว มี 2 สีคือ สีขาว (Sandy White) และสีเงิน (Smoky Titanium) ราคา 12,900 บาท และ รุ่นหน้าจอ 9.7 นิ้ว มี 1 สีคือสีขาว (Sandy White) ราคา 14,900 บาท ทั้งสองรุ่นรองรับการใช้งานโทรศัพท์และสัญญาณ 4G LTE สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 0-2689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1-800-9-3232

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่