หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 26 พฤษภาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

MyKronoz Smartwatch ถูกออกแบบที่ Swisslicon-Valley โดยบริษัทสัญชาติ Swiss ชื่อ Kronoz LCC ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2013 MyKronoz กำลังเป็นที่รู้จักในกลุ่มประเทศยุโรป และผ่านงานแสดงโชว์ระดับโลกในต่างประเทศ มากมายไม่ว่าจะเป็น IFA2014 IFA2015 , MWC 2015 , BASEL World 2015

MyKronoz เป็น Smartwatch ยี่ห้อแรกในโลก ที่รองรับการใช้งานกับ Smart Phone ครบทั้ง 3 Platform ใหญ่ คือ Android iOS และ Windowphone 8.1 มาพร้อมความสามารถในการ Tracking กิจกรรมการเดิน การนอน ด้วย 3-Axis Accelerometer พร้อมคำนวณ แคลลอรี่ และระยะทาง รวมถึงการรับสายพร้อมสนทนา ผ่าน ลำโพง และไมค์ในตัว มีบริการ Could Server ใช้เก็บข้อมูลกิจกรรมในแต่ละวัน พร้อมลูกเล่นต่างๆ มากมายขึ้นอยู่กับรุ่นสินค้า ที่มีหลากหลายรุ่นให้เลือกตาม Life Style ของแต่ละบุคคล

MyKronoz Smartwatch รุ่น ZeFit แสดงความเคลื่อนไหวของคุณตลอดเวลา สมาร์ทวอท์ชที่บันทึกข้อมูลกิจกรรมและการพักผ่อน ZeFit ไม่ได้เป็นเพียงนาฬิกาบอกเวลาเท่านั้น แต่จะเป็นตัวช่วยตอบโจทย์คนรักสุขภาพอีกด้วย


คุณสมบัติ

  • บันทึกทุกช่วงเวลาของคุณ ZeFit ไม่ได้เป็นเพียงนาฬิกาบอกเวลาเท่านั้น ยังสามารถบันทึกจำนวนก้าว แสดงระยะการเดินทาง ปริมาณแคลลอรี่ที่เผาพลาญไป และชั่วโมงการนอนหลับที่ผ่านมาของคุณ ด้วยปุ่มกดเพียงปุ่มเดียวบนตัว MyKronoz Smartwatch รุ่น ZeFit คุณสามารถตรวจสอบความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของคุณบนหน้าจอ OLED ได้แบบ เรียลไทม์ 
  • สามารถเชื่อมต่อข้อมูลได้กับ Android 4.3, iOS 6.0 ขึ้นไป และ Windowsphone 8.1 โดยที่อุปกรณ์เหล่านั้นต้องรองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 4.0 ด้วยเช่นกัน ZeFit สามารถส่งผ่านสถิติที่ได้ของคุณในแต่ละวันไปสู่คอมพิวเตอร์โดยผ่านทางสาย USB และซอร์ฟแวร์ ZeFit ที่มีใหดาวน์โหลดฟรี ผ่านช่องทางต่าง ๆ เหล่านี้ โดยที่สามารถตั้งค่าเป้าหมายของวันนี้ ตั้งค่าแจ้งเตือนเหตุการณ์อื่นๆ 
  • บันทึกความเปลี่ยนแปลงของคุณเอง จะช่วยให้คุณมีแรงบันดาลใจในแต่ละวันของคุณ สวมใส่ ZeFit ตลอดเวลา เพื่อบันทึกความเปลี่ยนแปลงของคุณเอง

ระบบปฏิบัติการที่รองรับการทำงาน

  • iOS ตั้งแต่ iPhone4S และ iOS 6.0 ขึ้นไปสามารถใช้งานได้
  • Android ตั้งแต่ Android 4.3 ขึ้นไป (5.0 กำลังพัฒนา)
  • Windowsphone บนระบบ Windowsphone 8.1

หมายเหตุ : อุปกรณ์ต้องรองรับการทำงานของ Bluetooth 4.0 BLE

MyKronoz Smartwatch รุ่น ZeFit ด้วยสีสันที่สวยงามและน้ำหนักเบาสบาย จึงทำให้ Zefit มียอดขายที่ดีที่สุดในตอนนี้ ด้วยราคาที่ไม่แพง และได้ดีกรีรับรองจากยุโรป จึงทำให้หลายๆคนถูกใจ Zefit ในราคาเบาๆ ตอนนี้ลดราคาอยู่ที่ 1,790 - 1,990 บาท

 

MyKronoz Smartwatch รุ่น ZeBracelet 2 โดดเด่นด้วย Design แบบกำไลข้อมือ ที่ออกแบบมาได้หรูหราและมีราคา เป็นที่นิยมในหมู่ผู้หญิงที่อยากได้ Smartwatch ไว้เพื่อเตือนความจำในเรื่องต่างๆ เช่นการนัดหมาย การทานยา หรือ รับโทรศัพท์ สามารถรับโทรศัพท์จากตรงกำไลข้อมือถือได้ทันที สะดวกไม่ต้องหยิบโทรศัพท์ออกมาให้วุ่นวายใจอีกต่อไป

คุณสมบัติ

  • สามารถเชื่อมต่อข้อมูลได้กับ Android 2.3, iOS 7.0 ขึ้นไป และ Window Phone 8.1 โดยที่อุปกรณ์เหล่านั้นต้องรองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 4.0 ด้วยเช่นกัน ZeBracelet2 สามารถส่งผ่านสถิติที่ได้ของคุณในแต่ละวันไปสู่คอมพิวเตอร์โดยผ่านทางสาย Application ZeBracelet 2 ที่มีใหดาวน์โหลดฟรี ผ่านช่องทางต่าง ๆ โดยที่สามารถตั้งค่าเป้าหมายของวันนี้ ตั้งค่าแจ้งเตือนเหตุการณ์อื่นๆ

MyKronoz Smartwatch รุ่น Zewatch 2 นวัตกรรมแห่งการสวมใส่ ที่เชื่อมต่อกับ โทรศัพท์ของคุณด้วย บลูทูธ มาพร้อมกับ หน้าจอ OLED มีไมโครโฟนและลำโพง ในตัว ทำให้คุณไม่พลาดในการติดต่อ และยังมีลูกเล่น อีกมากมาย ที่รอให้คุณได้สัมผัส

คุณสมบัติ

  • สามารถเชื่อมต่อข้อมูลได้กับ Android 2.3, iOS 7.0 ขึ้นไป และ Window Phone 8.1 โดยที่อุปกรณ์เหล่านั้นต้องรองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 4.0 ด้วยเช่นกัน ZeWatch2 สามารถส่งผ่านสถิติที่ได้ของคุณในแต่ละวันไปสู่คอมพิวเตอร์โดยผ่านทางสาย Application ZeWatch 2 ที่มีใหดาวน์โหลดฟรี ผ่านช่องทางต่าง ๆ โดยที่สามารถตั้งค่าเป้าหมายของวันนี้ ตั้งค่าแจ้งเตือนเหตุการณ์อื่นๆ
  • บันทึกความเปลี่ยนแปลงของคุณเอง จะช่วยให้คุณมีแรงบันดาลใจในแต่ละวันของคุณ สวมใส่ ZeWatch2 ตลอดเวลา เพื่อบันทึกความเปลี่ยนแปลงของคุณเอง

 

MyKronoz SmartWatch รุ่น ZeClock คือ นาฬิกาแบบ Qaurtz ที่เพิ่มความสามารถ SmartWatch ตัวแรกของโลก ด้วยพลังงาน 2 ระบบ Li-On Battery และ Quartz Movement สามารถใช้งานดูเวลา และเชื่อมต่อกับ Smart Phone เพื่อตอบรับสายสนทนา และการแจ้งเตือนข้อมูลต่างๆ พร้อมลูกเล่นที่อำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตมากมาย และง่ายบนข้อมือคุณ

MyKronoz SmartWatch รุ่น ZeClock เป็น SmartWatch ตัวแรกที่ผสมผสานระหว่างการออกแบบระดับพรีเมี่ยม และ การพัฒนาของเทคโนโลยี ใช้พลังงานขับเคลื่อนการทำงานนาฬิกาด้วยระบบ Quartz Movement (ควอตซ์) และ ระบบพลังงานจาก Li-On Battery สำหรับการทำงานของ Smart Watch ดังนั้นคุณจึงสามารถใช้งานดูเวลาได้ตลอดเวลาแม้ Li-On Battery จะหมด นั่นเพราะนาฬิกายังคงทำงานโดยใช้ระบบ Quartz Movement นั่นเอง

ZeClock รองรับการเชื่อมต่อกับ Bluetooth 4.0 พร้อม Microphone & Speaker แบบ Build-in และปุ่มสั่งงานด้านข้าง ใช้งานง่ายZeClock ช่วยให้คุณสามารถรับสายและโทรออกได้โดยตรงจากข้อมือของคุณ พร้อมลูกเล่นที่อำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตมากมาย เช่น บันทึกเสียงสนทนา นับก้าวเดิน ค้นหาโทรศัพท์ที่ไม่รู้เก็บวางไว้ที่ไหน หรือแม้แต่ เป็น remote กล้อง smart phone บนหน้าจอ OLED ของ ZeClock จะมี Notification (แจ้งเตือน) ผู้ใช้เกี่ยวกับสายเรียกเข้า , SMS, อีเมล์, กิจกรรมโซลเชียลต่างๆ และการแจ้งเตือนอื่นโดยที่ไม่ต้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดู ZeClock ยังรองรับ Voice Control (การสั่งงานด้วยเสียง) กับ Siri และ Google Now เพื่อให้คุณสามารถใช้คำสั่งเสียงเพื่อสั่งงาน Smart Phone ของคุณได้

พร้อมกับ Sensor 6-axis (6 แกน) ที่มีไว้สำหรับตรวจจับลักษณะการเคลื่อนไหว ZeClock จะติดตามและคอยบันทึกกิจกรรมรายวันของคุณเพื่อให้คุณสามารถตรวจวัดคุณภาพของตัวเองได้ พร้อมทั้งฟังค์ชั่น Remote Camera เพื่อควบคุมกล้องจาก Smart Phone ของคุณจากระยะไกล ให้คุณสะดวกถ่ายภาพในสถานการณ์ที่หลากหลาย

ZeClock มี Anti-lost ที่จะเตือนคุณเมื่อ Smart Phone ของคุณที่จับคู่อยู่นั้นอยู่ห่างเกินไป และฟังก์ชั่น Find My Phone ที่จะช่วยให้คุณสามารถติดตามหา Smart Phone ของคุณ เมื่อคุณไม่รู้ว่าเอาไปวางไว้ที่ไหน สามารถใช้งานร่วมกันได้กับ iOS 7.0 ขึ้นไปและ Android 4.3 ขึ้นไป ที่รองรับการทำงานของบลูทูธ 4.0 ZeClock มาพร้อมกับแอพพลิเคชั่นที่ช่วยให้คุณสามารถตั้งค่าต่างๆตามที่คุณต้องการให้มีบน ZeClock ของคุณ


MyKronoz Smartwatch รุ่น ZeBracelet 2 , ZeWatch 2 และ ZeClock มีวางจำหน่ายใน มีวางจำหน่ายในราคา 3,990 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ Lazada , Big C , Lotus , The Mall Central Online, Thaiware , iTruemart และนำโดยเข้า โดยบริษัท Thaiway Products จำกัด สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ Fanpage : MykronozThai

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่