สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 28 พฤษภาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ไอเอฟเอส บริษัทผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่นสำหรับองค์กรชั้นนำระดับโลกเปิดตัว “ไอเอฟเอส แอพพลิเคชั่น 9” (IFS Applications 9) เวอร์ชั่นหลักใหม่ล่าสุดในแอพพลิเคชั่นสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ (enterprise) ที่พัฒนาต่อยอดอีกขั้น ไอเอฟเอส แอพพลิเคชั่น 9 จะช่วยให้ลูกค้าได้รับความคล่องตัวในการดำเนินธุรกิจอย่างแท้จริง โดยทำให้ลูกค้าสามารถควบคุมธุรกิจได้อย่างใกล้ชิดมากขึ้นและให้พวกเขามีความยืดหยุ่นในการใช้ประโยชน์จากความเปลี่ยนแปลง ทั้งนี้ ต้องขอบคุณนวัตกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น หน้าจอใช้งานใหม่ที่ดึงดูดด้วยฟังก์ชันการทำงานใหม่ๆ ความสามารถ ในการปรับแต่งให้ดีขึ้นและโครงสร้างสถาปัตยกรรมของแอพพลิเคชั่นรูปแบบใหม่


ไอเอฟเอส แอพพลิเคชั่น 9 เวอร์ชั่นใหม่มาพร้อมคุณสมบัติที่น่าสนใจดังนี้

  • ไอเอฟเอส ล็อบบี้ (IFS Lobby) ให้มุมมองที่ชัดเจนและสอดคล้องกับความต้องการเฉพาะของธุรกิจหรือสถานการณ์ เนื่องจากระบบการทำงานจะสัมพันธ์กับบทบาทหรือกระบวนการทำงาน ทั้งนี้ไอเอฟเอส ล็อบบี้ ยังสามารถปรับแต่งได้อย่างเต็มรูปแบบและให้ข้อมูลที่ผู้ใช้แต่ละคนสามารถนำไปใช้งานได้ มียูเซอร์อินเทอร์เฟซ (UI) ที่ผ่านการปรับปรุงล่าสุดนี้ทำให้ ไอเอฟเอส แอพพลิเคชั่น 9 ใช้งานได้ง่ายขึ้นและเร็วขึ้น ช่วยให้ผู้ใช้ใกล้ชิดกับธุรกิจของตนมากขึ้น ไม่ว่าจะเข้าถึงระบบโดยใช้งานผ่านเดสก์ทอป แท็บเล็ต หรือสมาร์ทโฟน
  • ไอเอฟเอส สตรีม (IFS Streams) ระบบแจ้งเตือนที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้สามารถเกาะติดความเคลื่อนไหวของธุรกิจได้ใกล้ชิดมากขึ้น โดยการโพสต์ข้อมูลข่าวสารล่าสุดและการดำเนินงานต่างๆ เข้าไปยังกระบวนการทำงาน ซึ่งเกี่ยวข้องกับผู้ใช้แต่ละคน
  • โครงสร้างทางสถาปัตยกรรมของแอพพลิเคชั่นที่แบ่งเป็นชั้น ชั้นส่วนขยายพิเศษและชั้นปรับแต่งที่เพิ่มประสิทธิภาพและช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการปรับเปลี่ยนแอพพลิเคชั่นนี้ เพื่อใหฟ้เจ้าหน้าที่ด้านเทคนิคสามารถทุ่มเทเวลาไปกับการเพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจของคุณแทนที่จะสิ้นเปลืองเวลาไปกับการบริหารจัดการการปรับแต่ง
  • ระบบ CRM ในตัว มาพร้อมขีดความสามารถของระบบ CRM ในตัวที่ให้ประสิทธิภาพสูงอย่างแท้จริง ไอเอฟเอส แอพพลิเคชั่น 9 ทำให้ข้อมูลทางธุรกิจสามารถเข้าถึงได้โดยบุคคลที่เหมาะสมอย่างทันท่วงที ช่วยให้การตัดสินใจทางธุรกิจและบริการลูกค้าดียิ่งขึ้น
  • เพิ่มการสนับสนุนสำหรับธุรกิจระดับโลก ขีดความสามารถใหม่ๆ สำหรับการรวมกลุ่มบริการสนับสนุนที่ดีขึ้นสำหรับองค์กรที่มีโครงสร้างการดำเนินงานแบบผสมผสาน และคุณสมบัติอื่นๆ ที่ได้รับการปรับปรุง ซึ่งช่วยให้ธุรกิจทั่วโลกใช้ประโยชน์จากขนาดและความสามารถในการเข้าถึงตลาดของตนได้อย่างเต็มที่

"บริษัทฯ มีความภาคภูมิใจที่ได้นำเสนอ ไอเอฟเอส แอพพลิเคชั่น 9 ซึ่งมาพร้อมฟังก์ชันการทำงานใหม่ๆ หน้าจอใช้งานใหม่ที่ดึงดูดและมีคุณสมบัติที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นกว่า 500 รายการ แก่ลูกค้าทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน" โทมัส ซาลด์ รองประธานอาวุโสฝ่ายวิจัยและพัฒนาของไอเอฟเอส กล่าว


"การส่งเสริมความคล่องตัวของธุรกิจถือเป็นแนวทางในการดำเนินธุรกิจของเราในระหว่างขั้นตอนการพัฒนา ซึ่งนั่นหมายถึงการลงทุนครั้งใหญ่ในหลายด้าน อาทิ การพัฒนาโซลูชั่นที่ดีกว่าเดิมสำหรับภาคอุตสาหกรรมต่างๆ ที่เราให้บริการ การสร้างข้อมูลเชิงลึกผ่านวิธีการที่เรียกว่า visualization เครื่องมือสำหรับการทำงานร่วมกัน และความสามารถในการปรับแต่งค่าได้ของผู้ใช้ ตลอดจนใช้สถาปัตยกรรมระบบที่แบ่งเป็นหลายชั้น เป็นต้น ทั้งนี้เมื่อผนวกเข้ากับรูปแบบการใช้งานที่มีความยืดหยุ่นของ ไอเอฟเอส แอพพลิเคชั่น 9 ซึ่งมีศักยภาพอันโดดเด่นและพร้อมจะช่วยให้บริษัทต่างๆ ได้ใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่จากความเปลี่ยนแปลงในแวดวงธุรกิจทั่วโลก" โทมัส กล่าวเสริม

“จากรายงานฉบับล่าสุดของไอดีซี (IDC) ระบุว่า โซลูชั่นในกลุ่ม ERP สามารถช่วยให้องค์กรขนาดใหญ่ของไทยมีความได้เปรียบในการแข่งขันผ่านค่าใช้จ่ายที่ลดลง ให้ผลิตภาพที่สูงขึ้น และสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้แก่ลูกค้ายิ่งขึ้น บริษัทฯ จึงมั่นใจว่าลูกค้าจำนวนมากในประเทศไทย จากหลากหลายแขนงอุตสาหกรรม ได้แก่ อุตสาหกรรมยานยนต์ อุตสาหกรรมอาหาร และอุตสาหกรรมการผลิต จะให้ความสนใจและเปลี่ยนมาใช้งาน ไอเอฟเอส แอพพลิเคชั่น 9” ศรีดาราน อรูมูแกม รองประธานบริษัทไอเอฟเอส ภูมิภาคอาเซียน กล่าว “นอกเหนือจากคุณสมบัติเฉพาะสำหรับแต่ละแขนงอุตสาหกรรมแล้ว นวัตกรรมในส่วนของหน้าจอใช้งานใหม่ ทำให้เป็นเรื่องง่ายขึ้นมากที่จะนำเสนอข้อมูลที่พร้อมใช้งาน ซึ่งสอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้แต่ละรายและทุกๆ ราย”

ไอเอฟเอส แอพพลิเคชั่น 9 ได้ถูกนำไปใช้งานจริงหลังจากได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั้งหมดของไอเอฟเอสทั้งห้าองค์กรในหลากหลายอุตสาหกรรม อาทิ Beijer Electronics, Kimal, Spang Magnetics, VBMS, และ Servi Group ซึ่งได้รับการทดลองใช้และให้การตอบรับเกี่ยวกับระบบการทำงานมาเป็นเวลานานกว่าหนึ่งปี

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่