แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 29 พฤษภาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ปล่อยกราฟิกการ์ด “GALAX GTX960 EXOC White” โดยกราฟิกการ์ดรุ่นนี้ใช้สถาปัตยกรรมใหม่ล่าสุดจากค่าย “NVIDIA” คือ Maxwell™ ที่ช่วยให้กราฟิกการ์ดสามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากกว่าเดิม และสามารถส่งสัญญาณภาพด้วยความละเอียดสูงสุดแบบ 4K ที่ขนาด 4096x2160 pixcel ช่วยให้คอเกมเมอร์ได้สัมผัสถึงประสบการณ์การแสดงผลกราฟิกการ์ดที่สมจริงยิ่งขึ้น และยังสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้สูงสุดด้วยเทคโนโลยี SLI มากสุดถึง 4 way นอกจากนี้ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากสถาปัตยกรรม Maxwell™ ที่ช่วยให้ประหยัดพลังงานในการทำงานได้อย่างสูงสุดมากกว่าเดิม

“GALAX GTX960 EXOC White” มีซิงค์ระบบระบายความร้อนแบบ Silence Extreme Plus Cooler ที่มาพร้อมกับพัดลมคู่ โดยพัดลมจะทำงานเมื่ออุณหภูมิที่ต่ำกว่า 59 องศา และการใช้พลังงานที่น้อยกว่า 60 วัตด์ พัดลมจะหยุดการทำงานโดยอัตโนมัติ ช่วยให้ลดภาระการทำงาน ประหยัดพลังงาน และลดเสียงรบกวนในขณะทำงาน สำหรับซิงค์ระบบระบายความร้อนนี้ยังมีชุดฮีทไปป์ทองแดงชุบโครเมี่ยม ขนาด 1x8 มม. และ 2x6 มม. ช่วยให้ระบายความร้อนได้ดีจากเดิมถึง 15 % นอกจากนี้ยังเสริมความแข็งแรงของตัวการ์ดด้วย Anodized Aluminum Back Plate สีขาว และได้เพิ่มชุดจ่ายไฟเป็นแบบ 4x2 ช่วยให้การจ่ายไฟเป็นไปอย่างราบรื่น โดย GALAX GTX970 EXOC White มี CUDA Cores 1024 Unit Ram 2048MB Memory 128bit GDDR5 และยังมีการ Overclock เพิ่มค่ามาจากโรงงานมี Base Clock 1,279MHz Boost Clock 1,342MHz และได้มี Pin จ่ายไฟ 1 พอร์ต คือ 8 ขา เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการ Overclock ได้อย่างเต็มรูปแบบ

สำหรับ “GALAX GTX960 EXOC White” ได้เพิ่มเทคโนโลยีใหม่จาก NVIDIA คือ เทคโนโลยี Third generation Delta Color Compression (DCC) เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยลดการขนส่งข้อมูลของ RAM โดยจะช่วยทำให้แรมที่มีความกว้าง 128-bit ซึ่งถือว่าไม่กว้างและแคบจนเกินไป มีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งช่วยเพิ่มความเร็วในการขนส่งข้อมูลจากเดิมถึง 33% จาก RAM แบบเดิมที่ทำงานด้วยความเร็วที่ 7GHz แต่สำหรับเทคโนโลยีใหม่นี้ช่วยให้สามารถขนส่งข้อมูลได้ถึง 9.3GHz นอกจากนี้ความกว้างของ bus แรมที่ไม่สูงมาก สามารถใช้งานกับจอที่มีความละเอียดสูงได้เป็นอย่างดี เมื่อประมวลผลกราฟิก

นอกจากประสิทธิภาพของกราฟิกการ์ดที่ช่วยให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์การเล่นเกมได้อย่างไหลลื่น! เท่านั้นยังไม่พอเมื่อซื้อ “GALAX GTX960 EXOC White” รับฟรี GAME The Witcher 3: Wild Hunt ดังนั้นเหล่าสาวกเกมส์ชาว NVIDIA จึงไม่ควรพลาด สามารถหาซื้อสินค้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสนใจสินค้าสามารถติดต่อได้ที่ตัวแทนจำหน่าย Ascenti Resources ทั่วประเทศ


เทคโนโลยีอื่นๆ ที่น่าสนใจของกราฟิกการ์ด

  • DSR เทคโนโลยีไดนามิคซูเปอร์ความละเอียดการแสดงผลเกมที่สูงกว่าความละเอียดที่ละเอียดมากขึ้นและชาญฉลาดที่ความละเอียดของหน้าจอของคุณให้คุณกราฟิก 4K ที่มีคุณภาพบนหน้าจอ HD
  • MFAA เทคโนโลยีลบรอยหยัก เทคนิคใหม่ ช่วยเพิ่มคุณภาพ ด้วยการใช้ค่าพลังงานที่น้อยที่สุด และในการดำเนินงานน้อยที่สุด ช่วยให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ในการเล่นเกมส์ที่ความละเอียดสูงเป็นพิเศษเช่น 4K อย่างสมจริง
  • NVIDIA Adaptive VSync ช่วยให้ได้ประสบการณ์การในการเล่นเกมเรียบเนียน ไหลลื่น ไม่มีสะดุด เทคโนโลยีนี้ทำหน้าที่ที่จะคอยกำหนดเฟรมเรทให้สม่ำเสมอมากขึ้น แทนที่เวลาที่การ์ดจอใช้งานหนัก ๆ เฟรมจะตก โดยเทคโนโลยีนี้จะใช้เทคนิคการ Overclock GPU ขึ้นไปให้ได้เฟรมเรทที่เท่ากับ Refresh Rate ของ Monitor ซึ่งพอถึงที่แล้วการ์ดจอก็จะลด Clock ลงมาที่เดิม
  • 3D Vision Surround เทคโนโลยีที่ช่วยให้การ์ดจอใบเดียว ๆ ของคุณสามารถที่จะเล่นเกม 3D Vision ผ่าน 3 จอได้อย่างสบาย โดยทำงานร่วมกับเทคโนโลยี Adaptive V-Sync ที่คอยควบคุม frame-rate ให้มีความคงที่และ สม่ำเสมอมากที่สุด
  • Xtreme Tuner Plus โปรแกรมที่จะมาช่วยให้การ Overclock เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น ช่วยให้ผู้ใช้ทั่วไป หรือแม้แต่ Overclocker สามารถที่จะปรับความแรงของการ์ดได้ง่ายๆ ด้วยหน้าตาของอินเตอร์เฟสที่เข้าใจง่ายจึงไม่ยากที่จะเรียนรู้ แถมด้วยระบบป้องกันความเสียหายจากการปรับเพิ่มความเร็ว จึงทำให้ MSI Afterburner เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมที่เหมาะสำหรับการเร่งความเร็วของการ์ดเป็นอย่างมาก

สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นรายละเอียดสินค้า และสอบถามปัญหาต่างๆ ได้

  1. http://www.facebook.com/Ascenti.Resources หรือ www.ascenti.co.th
  2. https://www.facebook.com/GALAXThai

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่