สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 3 มิถุนายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อัลคาเทล แนะนำสมาร์ทโฟนสุดคุ้ม Alcatel OneTouch Flash Plus (อัลคาเทล วันทัช แฟลช พลัส) ดีไซน์บาง 7.95 มิลลิเมตร น้ำหนัก 147 กรัม มากับคุณสมบัติเกินราคา เต็มตาด้วยจอแสดงผล IPS ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียดเอชดี ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android KitKat ขุมพลัง 64-bit 1.5 GHz Octa Core หน่วยความจำ RAM 2 GB กล้องถ่ายรูป 13 ล้านพิกเซล ถ่ายเซลฟี่ผ่านกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล ความจุแบตเตอรี่ 3500 mAh (ลิเธียม-ไอออน โพลีเมอร์) รองรับเครือข่าย 3G/4G และ สนับสนุนการใช้งาน 2 ซิมการ์ด

สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับกล้องหน้าและกล้องหลังที่เหนือกว่า แบตเตอรี่ที่มีความจุสูง หน้าจอแสดงผลความละเอียดสูง และคมชัด ที่ถูกออกแบบมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ

สนุกสุดเหวี่ยงไปกับการถ่ายเซลฟี่ได้ทุกที่ทุกเวลา

กล้องหน้า แฟลช พลัส ได้ออกแบบให้คุณใช้งาน Selfie ได้ง่าย และน่าตื่นตาตื่นใจขึ้นด้วยประสิทธิภาพของมุมมองกล้องที่กว้างขึ้น มาพร้อมกล้องถ่ายภาพด้านหน้าระดับ 8 ล้านเมกกะพิกเซล มาพร้อมฟังก์ชั่นสั่งถ่ายภาพด้วยคำสั่งเสียง


ไม่ได้เป็นเแค่โทรศัพท์มือถือ

แฟลช พลัส มาด้วยกล้องด้านหลัง 13 ล้านเมกกะพิกเซล พร้อมแฟลช LED ในตัว ที่ให้รายละเอียดที่คมชัด พร้อม Application การปรับตั้งค่าภาพถ่ายระดับกึ่งมืออาชีพและการตั้งค่าเองเพื่อให้แน่ใจว่าภาพถ่ายของคุณเป็นภาพที่สวยงามที่สุดและพร้อมที่จะแชร์ไปอวดเพื่อนๆได้ทุกเวลา


บันทึกช่วงเวลาดีๆแบบ Full HD

แฟลช พลัส มีความสามารถที่จะจับภาพช่วงเวลาพิเศษของคุณ ที่คมชัดและสดใสที่สุดเท่าที่ทำได้ คุณสามารถบันทึกวิดีโอระดับ Full HD ที่มีความละเอียดถึง 1080p ความเร็ว 30 เฟรมต่อวินาที ที่จะทำให้ถ่ายภาพวิดีโอของคุณภาพสูงเทียบเท่าแบบเดียวกับวิดีโอบลูเรย์


เชื่อมต่อได้อย่างลงตัว

มาพร้อมเทคโนโลยีที่ให้คุณเชื่อมต่อ 4G LTE ได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังรองรับระบบ TDD-LTE และ FDD-LTE สำหรับนักธุรกิจ และผู้ที่ชอบเดินทางต่างประเทศ


พื้นที่หน้าจอที่มากกว่าหมายถึงความสนุกที่เพิ่มขึ้น

หน้าจอระดับ IPS HD Display และใช้เทคโนโลยี OGS ที่รวมเซนเซอร์รับสัมผัสใว้ในเนื้อกระจกเดียวกัน ทำให้ตัวหน้าจอบางและเบา ความละเอียด 16 ล้านสี ขนาด 5.5 นิ้ว แฟลช พลัส จะทำให้คุณได้รับชมภาพยนตร์ ซีรีย์เรื่องโปรด หรือเพลิดเพลินไปกับเกม ได้อย่างสะใจ


ขุมพลังงานชั้นเยี่ยม ที่มาพร้อมโหมดประหยัดพลังงาน

แบตเตอรี่ทรงพลัง lithium-ion polymer ขนาด 3500mAh ที่สามารถรอรับสายสูงสุด 480 ชั่วโมง (20 วัน) สนทนาสูงสุดได้ 30 ชั่วโมง และ เล่นเกมได้อย่างต่อเนื่องถึง 28 ชั่วโมง


ให้ทุกความสนุกไม่มีสะดุด

ด้วยระบบประมวลผลแบบ 64bit Octa-core ความเร็ว 1.5 GHz และกราฟิกขับเคลื่อน GPU Mali-T760 MP2 ผลอันชาญฉลาดของซีพียูในตัวเครื่องให้คุณเพลิดเพลินไปกับเว็บไซต์ ในขณะที่ฟังเพลงแล้วจะสลับกลับไปมาเพื่ออ่านอีเมล์ ก็ทำได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด

เพิ่มประสิทธิภาพแรมสูงถึง 2GB รวดเร็วกว่าที่เคยมีมา

ด้วย Ram 2 GB ROM 16 GB ทำให้ใช้งานอินเทอร์เน็ตได้เร็วขึ้น ในขณะที่วิดีโอและเกมส์จะมีสีสันและความละเอียดของภาพที่สูงขึ้น คุณสมบัตินี้ช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับภาพที่คมชัดและประสบการณ์การเล่นเกมที่มีประสิทธิภาพที่สุด พร้อมหน่วยความจำในตัวเครื่อง 16 GB ที่สามารถรองรับ Micro SD Card เพิ่มเติมสูงสุด 32 GB


Dual Sim

แฟลช พลัส มีการอัพเกรดความสามารถ ให้ใช้งานซิมสองหมายเลขที่แตกต่างกันในเวลาเดียวกันโดยไม่ต้องวุ่นวาย กับการต้องพกโทรศัพท์หลายๆ เครื่อง


สัมผัสความชาญฉลาดกับคำสั่งด้วยตัวอักษรบนหน้าจอทัชสกรีน

แฟลช พลัส ช่วยเพิ่มประสบการณ์การใช้งานของคุณโดยไม่จำเป็นต้องกดปุ่ม เพียงแค่แตะหน้าจอสองครั้งโดยไม่ต้องมีการยกโทรศัพท์ของคุณเพื่อปลดล็อคหน้าจอ และเมื่อคุณจำเป็นต้องเปิด Application ของคุณเพียงแค่วาดตัวอักษร เช่นวาด “C” บนหน้าจอ แฟลชพลัสก็จะเปิดตัวแอพพลิเคชั่นกล้องให้คุณ


สัมผัสวัสดุที่หรูหรา

แฟลช พลัส สี เทาด้าน (Matte Slate) เพิ่มความพรีเมี่ยม โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบโค้งมน ดึงความสนใจได้จากระยะไกล และน้ำหนักเบาเพียง 147กรัม และบางเพียง 7.95มม.

Alcatel OneTouch Flash Plus มากับค่าตัวเพียง 4,690 บาท เริ่มจำหน่ายผ่านร้านค้าออนไลน์ (www.lazada.co.th) ตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน 2558 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ดูรายละเอียดราคาเพิ่มเติมได้ที่ http://www.lazada.co.th/alcatel-onetouch-flash-plus-matte-slate-974651.html

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่