สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 5 มิถุนายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

vivo Y28 สมาร์ทโฟนสุดคุ้ม ที่ออกแบบได้เรียบหรู ใช้งานได้ง่ายเหมาะกับทุกๆ คนในบ้าน มีหน้าจอแสดงผลขนาด 4.7 นิ้วหน่วยประมวลผลแบบ Quad-Core ความเร็ว 1.3 GHz พร้อมหน่วยความจำ RAM 1GB/ROM 8GB รองรับทุกแอพได้ลื่นไหล สนุกสนานไปกับดีไซน์สดใสบนอินเตอร์เฟสแบบ Funtouch OS พร้อมแอพพลิเคชั่นมากมายบน Google Play Store กล้องถ่ายภาพระดับคุณภาพทั้งกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซลและกล้องหลัก 8 ล้านพิกเซลโดย vivo Y28 จะปรับราคาจาก 5,990 บาท เหลือเพียง 4,990 บาท

vivo Xshot สมาร์ทโฟนสำหรับคนรักการถ่ายภาพที่มาพร้อมกล้องคุณภาพขนาด 13 ล้านพิกเซล ให้ภาพสุดคมชัดพร้อมลูกเล่นต่างๆ ให้คุณสร้างสรรค์การถ่ายภาพได้หลากหลายรูปแบบ พร้อมกล้องหน้าขนาด 8 ล้านพิกเซล ที่เอาใจสาวๆ ด้วยโหมด Beauty และแฟลชด้านหน้าให้สามารถแต่งหน้าสวยได้ทุกที่ ทุกเวลา นอกจากถ่ายภาพแล้วสเปคเครื่องก็ยังอยู่ในระดับท็อป รองรับการใช้งานได้ทุกรูปแบบผ่านหน่วยประมวลผล Snapdragon 801 RAM 2GB / ROM 16GB และระบบเสียง Hi-Fi ให้คุณดื่มด่ำกับเพลงโปรดของคุณได้อย่างสุนทรีย์ โดย vivo Xshot จะปรับราคาจาก 10,990 บาท เหลือเพียง 9,990 บาท

โดยการปรับลดราคาทั้ง 2 รุ่นมีผลตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.vivo.co.th หรือรับข้อมูลข่าวสารจากทางวีโว่ได้ตามช่องทางนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่