แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 9 มิถุนายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในงานแสดง B2B คอมพิวเตอร์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียซึ่งถือเป็นงานที่ใหญ่อันดับสองของโลกอย่าง COMPUTEX TAIPEI 2015 นั้นได้ดำเนินมาในช่วงวันที่ 2 – 6 มิถุนายนที่ผ่านมา ในงานนั้นได้ประกาศอุปกรณ์ที่ชนะเลิศสาขา Best Choice Golden Award ซึ่งมาเธอร์บอร์ด MSI X99A GAMING 9 ACK และ MSI X99A XPOWER AC นั้นได้รับเกียรติอันสูงส่งนี้จากผู้เข้าร่วมชิงกว่า 450 รุ่น รางวัล Best Choice Golden Award และ Best Choice Award นี้จะช่วยยืนยันให้ MSI นั้นเป็นที่รู้จักในนามของผู้นำด้านเกมส์มิ่งและโอเวอร์คล๊อกได้เป็นอย่างดี


ด้วยการออกแบบที่เหนือธรรมดาและเป็นที่น่าสนใจนั้น MSI X99A GAMING 9 ACK ได้รับรางวัลในหมวด Best Choice Golden Award in the Gaming และ Entertainment ทางด้านมาเธอร์บอร์ด MSI X99A XPOWER AC นั้นได้รับรางวัลในหมวด Best Choice Award in the Computer และหมวด System ที่ไม่ประณีประณอมสำหรับความสามารถในการโอเวอร์คล๊อก

เป็นที่ยืนยันได้ว่า MSI นั้นพร้อมที่จะนำมาเธอร์บอร์ดที่ดีที่สุดสำหรับเกมส์มิ่งและโอเวอร์คล๊อก รวมถึงเป็นรายแรกที่นำเสนอคุณลักษณะพิเศษของการใช้งาน USB 3.1 เข้าไปในมาเธอร์บอร์ดเพื่อนำเสนอสู่ตลาดผู้ใช้งานด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่