หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 12 มิถุนายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แมนฮัตตัน แอสโซซิเอทส์ ประกาศแต่งตั้งโลจิเซียล คอนซัลท์ แอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ ซึ่งเป็นผู้นำในการบริการให้คำปรึกษาด้านการจัดการซัพพลายเชนและระบบการจัดการศูนย์กระจายสินค้าขึ้นเป็นตัวแทนของ แมนฮัตตัน หรือ จีโอพาร์ทเนอร์ ในประเทศไทย โดยมุ่งเน้นไปที่การรองรับการขยายตัวของตลาดสมาร์ทโฟนและธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมถึง โครงการของรัฐบาลในการสนับสนุนเศรษฐกิจดิจิตอลในประเทศและการปรับปรุงระบบการขนส่งและโครงสร้างพื้นฐานโลจิสติกให้ดีขึ้น


ทางบริษัทฯ มีโอกาสทำงานร่วมกันในหลายๆโครงการ ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2555 และถือได้ว่าโลจิเซียลฯ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในนามจีโอพาร์ทเนอร์ ซึ่งถือเป็นเครื่องยืนยันอย่างดีถึงความเชื่อมั่นที่แมนฮัตตันฯจะมอบหมายให้โลจิเซียลฯ ทำหน้าที่ดูแลลูกค้าปัจจุบันและขยายฐานลูกค้าใหม่ๆในประเทศไทยอีกด้วย โดย โลจิเซียลฯ จะเน้นการดูแลด้านการขาย การออกแบบและติดตั้งระบบ และสนับสนุนแมนฮัตตันฯ ในการให้บริการต่างๆ ของระบบจัดการศูนย์กระจายสินค้าในตลาด

กัลยา ดอมดอม ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท โลจิเซียลฯ เปิดเผยว่า “ในปี พ.ศ. 2559 ตลาดอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยมีการประมาณการไว้ว่าจะสร้างมูลค่ากว่า 1 ล้านล้านบาท หรือ 3 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ เราเล็งเห็นถึงโอกาสที่จะเกิดขึ้น ในกลุ่มธุรกิจร้านค้าปลีกออน์ไลน์ และ ผู้จัดจำหน่าย ซึ่งจะมีความต้องการระบบการจัดการซัพพลายเชนที่มีประสิทธิภาพและมีความยืดหยุ่นมากขึ้น เพื่อที่จะสามารถตอบสนองกับความต้องการของธุรกิจออนไลน์และเติมเต็มการเชื่อมโยงความต้องการ ในช่องทางของการทำธุรกิจที่หลากหลายมากขึ้น ซึ่งการร่วมมือกันระหว่าง แมนฮัตตันฯ และ โลจิเซียลฯ นับเป็นการสร้างมูลค่าการเติบโตสำหรับหลายๆบริษัทในประเทศไทย จากการที่เราเป็นส่วนหนึ่งที่มีส่วนช่วยในการพัฒนาด้านการบริการลูกค้า การจัดจำหน่ายอย่างมีประสิทธภาพ และมีเป้าหมายในการผลักดันให้ธุรกิจเติบโต อีกทั้งเรายังมองถึงการขยายบทบาทของเรา เมื่อประเทศไทยมีการเริ่มใช้เศษฐกิจแบบดิจิตอลในอนาคตอันใกลนี้”


มร.ริชาร์ด ไรท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แมนฮัตตัน แอสโซซิเอทส์ รับผิดชอบดูแลภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “โลจิเซียลฯ ซึ่งได้รับการแต่งตั้งและมีสถานะเป็น จีโอพาร์ทเนอร์ ซึ่งเป็นตัวแทนหลักของ แมนฮัตตัน แอสโซซิเอทส์ ในประเทศไทย เป็นการแสดงถึงการเติบโตของแมนฮัตตันฯ ในประเทศไทย ซึ่งเป็นไปในทิศทางเดียวกันในระดับภูมิภาค อีกทั้ง ระบบซัพพลายเชนคอมเมิร์ซ ของเรานั้น ยังมีส่วนช่วยในการขับเคลื่อนธุรกิจ และมุ่งมั่นที่จะให้การบริการเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ซึ่งจะส่งผลในการเพิ่มรายได้และกำไรในระยะยาวอีกด้วย"

กัลยา กล่าวเสริมว่า “จากการที่โลจิเซียลฯได้ร่วมมือกับผู้นำทางด้านระบบซัพพลายเชน คอมเมิร์ซ ระดับโลกนั้น ทำให้หลายส่วนได้รับประโยชน์ร่วมกัน โดยบริษัทฯ สามารถเสริมการทำงานของแมนฮัตตันฯในประเทศไทย พร้อมตอกย้ำจุดยืนของเราในตลาด และเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับลูกค้าในประเทศและบริษัทข้ามชาติที่เปิดทำการในประเทศไทย ที่กำลังมองหาผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการซัพพลายเชน คอมเมิร์ช”

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่