หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 15 มิถุนายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากมีกระแสข่าวลืออย่างหนักว่า ทาง HTC อาจจำใจต้องทำการขายกิจการของตนเองให้กับ ASUS หลังสถานการณ์ของบริษัทยังคงไม่ดีขึ้น (อ่านข่าวย้อนหลัง) แต่ล่าสุดแฟนๆ ของ HTC น่าจะใจชื้นมากขึ้น เมื่อทาง HTC ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ข่าวลือดังกล่าวนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และจะไม่มีทางเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

 

โดยทาง HTC ได้ออกมากล่าวเกียวกับข่าวลือดังกล่าวผ่านเว็บไซต์ตลาดหลักทรัพย์ของไต้หวันว่า "เรายังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ มาจากทาง ASUS ทั้งนั้น และหากทาง ASUS ติดต่อเข้ามาจริง ทางเรา (HTC) ก็จะไม่รับพิจารณาข้อเสนอใดๆ จากพวกเขาอย่างแน่นอน"

 

ในขณะที่ทาง ASUS เองก็ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องราวดังกล่าวด้วยเช่นกันว่า ตอนนี้พวกเขา (ASUS) ยังคงไม่มีแผนการใดๆ เกี่ยวกับการลงทุนในการเข้าควบกิจการของ HTC ถึงแม้ว่าสถานการณ์ล่าสุดของ HTC โดยรวมนั้นยังคงไม่สู้ดีนัก ซึ่งสวนทางกับทางฝั่งของ ASUS เป็นอย่างมาก ที่ล่าสุดผลประกอบการยังคงปรับตัวดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากยอดขายสมาร์ทโฟน Zenfone Series ที่ได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้ใช้งาน

 

นับเป็นอันยุติกระแสข่าวลือในการควบรวมกิจการของทั้งสองบริษัทลงเรียบร้อย และทาง HTC เองถึงแม้จะไม่ประสบความสำเร็จในการเปิดตัว One M9 รวมถึงสถานการณ์ล่าสุดด้านผลประกอบการจะยังคงไม่สู้ดีมากนัก แต่พวกเขาก็ยืนยันว่า มีแผนการที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่หลายๆ คนต้องชื่นชอบในปลายปีนี้อย่างแน่นอน ส่วนจะจริงหรือไม่อย่างไรนั้น เราคงต้องติดตามกันอีกครั้ง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่