สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 18 มิถุนายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากทาง LG เคยได้ออกมายืนยันว่า ภายในปีนี้บริษัทจะไม่ได้มี LG G4 เป็นสมาร์ทโฟนระดับไฮเอนรุ่นเดียวอย่างแน่นอน ดูถ้าจะจริงตามที่ทาง LG ยืนยันซะแล้ว (อ่านข่าวย้อนหลัง) เมื่อล่าสุดมีรายงานตัวใหม่จากเว็บไซต์ Weibo ได้เปิดเผยว่า LG กำลังเตรียมที่จะส่ง LG G4 Pro ซึ่งสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ระดับไฮเอนอีกรุ่นออกสู่ตลาดในช่วงปลายปีนี้อย่างแน่นอน พร้อมชูจุดเด่นด้วย CPU Snapdragon 820 รุ่นใหม่ล่าสุด

 

สำหรับรายละเอียดของ LG G4 Pro ตามรายงานนั้นระบุว่า ตัวเครื่องของ G4 Pro จะมาพร้อมวัสดุตัวเครื่องที่ใกล้เคียง หรืออาจเหมือนกับ G4 เกือบทั้งหมด ในขณะที่หน้าจอแสดงผลจะใช้เทคโนโลยี IPS เหมือนเช่นเคย แต่จะมีขนาด 5.8 นิ้ว ความละเอียดระดับ QHD (1440 P) เลือกใช้งาน CPU Snapdragon 820 ในการประมวลผล ซึ่งเป็น CPU รุ่นใหม่ล่าสุดของ Qualcomm ที่มีการนำสถาปัตยกรรมรูปแบบใหม่มาจัดเรียงให้มีการทำงานเหมือนสมองมนุษย์มากที่สุด

 

ด้าน RAM ก็อาจจัดมาให้ถึง 4 GB พร้อมหน่วยความจำภายใน (ROM) 32/64 GB ในขณะที่กล้องถ่ายรูปได้มีการพัฒนาขึ้นมาอีกขั้น โดยจะมาพร้อมความละเอียด 27 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล แต่ยังคงมีพื้นฐานเทคโนโลยีการถ่ายภาพมาจาก LG G4 เกือบทั้งหมด ซึ่งเป็นที่คาดการณ์กันว่าทาง LG เตรียมที่จะเปิดตัวในช่วงใกล้กับการเปิดตัว Galaxy Note 5 ของ Samsung หรือก็คืออีกประมาณ 3 เดือนข้างหน้านี้นั้นเอง จะจริงตามรายงานหรือไม่นั้น คงต้องติดตามกันต่อไปอีกครั้ง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่