สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 20 มิถุนายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แอพจัดการไฟล์ราคา $9.99, แอพกำจัดไฟล์ขยะราคา $9.99 แอพดาวน์โหลดไฟล์ราคา $2.99 ในยุคสมัยเทคโนโลยีแบบนี้ แอปพลิเคชั่นสำหรับจัดการไฟล์หรือจัดการมือถือก็เริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ แต่แอพประเภทนี้ก็มาพร้อมกับราคาที่ค่อนข้างสูงเช่นกัน ซึ่งก็ทำให้ผู้ใช้งานระบบ iOS ต้องเสียเงินไปกับมันไม่น้อยเลย แต่ในยุคธุรกิจแนวแอปพลิเคชั่นกำลังรุ่งเรือง ก็ผู้พัฒนาแอพบางส่วนเริ่มเบนเข็มไปหารายได้จากการโฆษณามากกว่าการขายแอพให้กับผู้บริโภค โดยผู้พัฒนาแอพฯได้เลือกที่จะใช้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานแอพตนเองได้ฟรีมากกว่าจะขายให้กับผู้ใช้งาน แอปพลิเคชั่นในลักษณะนี้นับวันยิ่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนอาจจะสามารถทำให้สถาณการณ์แอพดีแต่มีราคาสูงนั้นเปลี่ยนไป

ยกตัวอย่างเช่นในช่วงไม่กี่นานมานี้ ได้มีแอพผู้ช่วย iPhone อย่าง Taladapp เปิดตัวขึ้น โดยรวมเอาฟังก์ชั่นมากมายมาไว้ในตัวแอพ เช่น ฟังก์ชั่นกำจัดไฟล์ขยะ, ย่อขนาดไฟล์ภาพ, เพิ่มพื้นที่ความจำ, และเป็นคลังแอพยุคใหม่ที่สามารถโหลดแอพทุกตัวมาใช้งานได้ฟรี โดยปัจจุบัน Taladapp มีผู้ใช้งานมากถึง 86 ล้านคนทั่วโลกเลยทีเดียว ตอนนี้ก็ถึงคราวของคนไทยที่จะได้ทำความรู้จักกับแอปพลิเคชั่นอย่าง Taladapp กันบ้างแล้ว หลังจากที่ได้ทำการเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ ยอดผู้ใช้งาน Taladapp ก็มีปริมาณเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว. ประหยัดเงิน สบายกระเป๋าแถมฟังก์ชั่นยังครบครันขนาดนี้ ใครจะไม่สนใจ จริงมั้ย?

 ประสบการณ์จากการใช้งาน Taladapp จุดเด่นและฟังกชั่นหลักๆมี 3 ข้อ

  1. เป็นคลังดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นขนาดใหญ่ ที่สามารถโหลดใช้งานแอพทุกตัวได้เฉกเช่นเดียวกับแอพสโตร์ แต่นี่ที่ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ต้องใช้ Apple ID
  2. ย่อไฟล์ภาพไร้ตำหนิ ลดขนาด ไม่ลดคุณภาพ เพิ่มพื้นที่ว่างได้ถึง 50%
  3. แค่คลิกเดียว ก็สามารถกำจัดไฟล์ขยะ เพิ่มความเร็วในการทำงานของมือถือให้เหมือนใหม่

ไม่ว่าจะจากฟังก์ชั่นที่หลากหลายหรือจุดเด่นที่ใช้งานได้ฟรี Taladapp ถือว่ามีศักยภาพพอที่จะเป็นแอพที่ผู้ใช้งานระบบ iOS ทั้งหลายพลาดไม่ได้ ดูจากความนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของ Taladapp เชื่อว่าในอนาคตแอพสโตร์ต้องมีการพัฒนาแอพในรูปแบบเดียวกันนี้ออกมาให้สาวก iOS ได้ใช้งานอย่างแน่นอน

ทดลองใช้งานตลาดแอพได้ฟรี ก่อนใคร ที่นี่ http://tg.taladapp.com/dt/pc?ref=taladapp_pc1
ร่วมกิจกรรมหรือหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/taladapp.th เว็บไซต์ www.taladapp.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่