สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 19 มิถุนายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

รู้หรือไม่ว่านอกจากจะมีสุดยอดฟังก์ชั่น Light Painting สำหรับถ่ายภาพการวาดไฟแล้ว Huawei P8 ยังถูกออกแบบมาสำหรับสาวๆที่หลงใหลการถ่ายภาพเซลฟี่อีกต่างหากเพราะมีฟังก์ชั่นการถ่ายภาพแบบ Perfect Selfie ที่สามารถจดจำใบหน้าแบบอัตโนมัติด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้าที่มีเฉพาะใน Huawei P8 เท่านั้น ให้ชาวเซลฟี่จับภาพและปรับแต่งความสวยที่โดดเด่นเฉพาะตัวของแต่ละบุคคลออกมาได้ดั่งใจ ด้วยกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ที่ให้ทั้งความคมชัด บวกกับความสามารถในการจดจำใบหน้าเจ้าของเครื่อง ให้คุณสวย หล่อได้ทันที ไม่ว่าจะถ่ายเซลฟี่เดี่ยว หรือแชะภาพแบบกลุ่ม Huawei P8 สามารถเนรมิตให้คุณสวยเริด ได้แบบไม่มีที่ติด้วยวิธีง่ายๆ

1. ตั้งค่าการจดจำใบหน้าในกล้อง: โหมด Perfect Selfie ช่วยให้สาวๆกำหนดความสวยได้ด้วยตัวเอง เพียงแค่ถ่ายรูปตัวเองตอนหันหน้า หันข้างและตอนก้มหน้า กล้องพีแปดก็จะจำหน้าในแต่ละมุมของสาวๆและบันทึกลงไปในเครื่องโดยอัตโนมัติ

1.1 เข้าเมนูกล้องถ่ายรูป แล้วเลือกโหมด Beauty

 1.2 เข้าเมนู Setting เพื่อตั้งค่าการถ่ายรูป Perfect Selfie

 1.3 เลือกเมนู Add personal info เพื่อบันทึกใบหน้าของคุณ ทั้งแบบหน้าตรง หันข้าง และก้มหน้า

 2. ตั้งค่าความสวยงามของใบหน้ากับหลายหลายเมนู: เมื่อผ่านขั้นตอนบันทึกใบหน้าแล้ว คราวนี้ก็เลือกแต่งภาพได้ตามใจนึกโดยไม่ต้องง้อแอปแต่งรูป เพราะ Perfect Selfie มีเมนูแต่งรูปสวยปังมาให้เลือกอย่างครบครันไม่ว่าจะเป็นเมนูปรับผิวให้ใสเนียน เพิ่มความสว่างของสีผิว ปรับดวงตาให้กลมโต ปรับรูปหน้าให้เรียวสวย ง่ายๆเพียงปลายนิ้วสัมผัส

ปรับสีผิวให้ใสเนียน

ปรับรูปหน้าให้เรียวสวย หลังจากได้รูปที่ต้องการแล้ว ฟังก์ชั่น Perfect Selfie ก็จะบันทึกภาพใบหน้าของคุณและเซลฟี่แล้วก็จะได้รูปที่สวยวิ้งได้โดยไม่เสียเวลาแต่ผ่านแอพให้วุ่นวายอีกต่อไป

3. ถ้ามั่นใจแล้วว่าสวยเป๊ะ ก็ถ่าย Perfect Selfie ได้เลย

เพียงเท่านี้คุณก็จะได้ภาพเซลฟี่ที่แสนจะเฟอร์เฟ็ค เอาไว้อัพ โหลด แชร์ ได้อย่างสบายใจ เพราะไม่ว่าจะถ่ายมุมไหนก็สวยใจมั่นใจในทุกมุม ในแบบที่หัวเว่ย สร้างสรรค์ทุกความเป็นไปได้ให้คุณได้เสมอ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.facebook.com วันที่ : 19 มิถุนายน 2558

มือถือออกใหม่