แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 23 มิถุนายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

SAPPHIRE Technology เปิดตัวสองรุ่นล่าสุดของ graphic card R-series ที่ประสบความสำเร็จ และได้รับความนิยมสูง โดยการนำเทคโนโลยี cooling ระดับสูงของบริษัท มาใช้กับผลิตภัณฑ์ระดับ mainstream SAPPHIRE R7 250X Vapor-X และ SAPPHIRE R7 250X ใช้สถาปัตยกรรม GCN (Graphics Core Next) architecture จาก AMD เพื่อให้ได้กราฟิกประสิทธิภาพสูงในราคาประหยัด

SAPPHIRE R7 250X Vapor-X ใช้ DDR5 memory ล่าสุดขนาด 1GB และมีสัญญาณนาฬิกาที่ 1300MHz (5.2GB/s effective) สถาปัตยกรรม GCN ที่มี 640 stream processors และ สัญญาณ core ที่1100MHz เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูง ในระดับราคาเดิม SAPPHIRE R7 250X Vapor-X ใช้พัดลมคู่เอกลักษณ์ตระกูล Vapor-X cooler ซึ่งเงียบ และระบายความร้อนได้ดีแม้จะอยู่ในขณะ load ก็ตาม SAPPHIRE ผู้นำด้านการใช้ระบบระบายความร้อนแบบ Vapor Chamber ใน graphic card และได้รับความนิยมในรุ่นที่ผ่านมา

สำหรับผู้ใช้งานที่มีงบจำกัด SAPPHIRE เปิดตัว SAPPHIRE R7 250X รุ่นมาตรฐาน ที่มีราคาเพียง $99! ซึ่งใช้สถาปัตยกรรมเดียวกับ Vapor-X, และลดสัญญาณนาฬิกาลงเหลือ 1125 MHz (4.5GB/s effective) สำหรับ memory 950MHz สำหรับ core และ heatsink cooler แบบพัดลมเดี่ยว

ด้านประสิทธิภาพ ทั้งสองรุ่น ได้รับการ optimize สำหรับ AMD PowerTune technology ล่าสุด และสามารถปรับแต่งเพิ่มเติมประสิทธิภาพด้วย software SAPPHIRE TriXX จาก เว็บไซต์ SAPPHIRE ได้ฟรี ทั้งสองรุ่นสามารถใช้งานคุณสมบัติของสถาปัตยกรรม GCN ได้เต็มรูปแบบ ได้แก่การใช้งาน multi-screen สำหรับการทำงาน และเล่นเกมส์ด้วย AMD Eyefinity, AMD HD3D support และ native support สำหรับการถอดรหัส video เพิ่มประสิทธิภาพด้วย AMD CrossFire และ APP acceleration

APP Acceleration คือการเพิ่มประสิทธิภาพให้ application ต่างๆ โดยการใช้ความสามารถของ stream processor และ hardware เฉพาะที่มีสถาปัตยกรรมของ GCN R-series ถูกพัฒนา และ optimise เพื่องานเหล่านี้ เช่นการเข้า และถอดรหัส compression และ multiplexing สำหรับ media distribution, gaming และ video conference, APP acceleration ยังสามารถเพิ่มประสิทธิภาพของงานทั่วไปเช่น การท่องInternet การใช้งาน Office application และการบีบอัดไฟล์ ด้วย software suites ที่รองรับ

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.sapphiretech.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่