สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 29 มิถุนายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Sony มีแนวโน้มที่จะผลิตสมาร์ทโฟนในประเทศอินเดียเร็วๆ นี้ โดย Kenichiro Hibi กรรมการผู้จัดการของ Sony สาขาประเทศอินเดียกล่าวว่าบริษัทกำลังพิจารณาความเป็นไปได้ในการตั้งฐานการผลิตในอินเดีย "อย่างจริงจัง"

การเคลื่อนไหวดังกล่าวของ Sony สอดคล้องกับแนวคิดของ Narendra Modi นายกรัฐมนตรีของอินเดียที่ต้องการส่งเสริมธุรกิจการผลิตสินค้าภายในประเทศมากกว่าพึ่งพาการนำเข้า นับตั้งแต่แนวคิดดังกล่าวถูกผลักดันขึ้นมามีหลายบริษัทได้แสดงความสนใจที่จะเข้ามาตั้งฐานการผลิตในประเทศอินเดีย โดยก่อนหน้านี้ Foxconn โรงงานผลิต iPhone ก็เป็นหนึ่งในรายชื่อเหล่านั้นและดูเหมือนว่า Sony กำลังจะเป็นรายล่าสุดที่ตกเป็นข่าว

Narendra Modi นายกรัฐมนตรีของอินเดีย

Kenichiro Hibi กล่าวว่า "ก่อนอื่นต้องขอบคุณความคิดริเริ่มของนายกรัฐมนตรี Modi ที่ให้การสนับสนุนพร้อมทั้งปรับทิศทางกลยุทธ์ของประเทศอินเดียให้เหมาะสมกับสภาพปัจจุบัน เรากำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจา ณ จุดนี้เรายังไม่มีความคิดเห็นใดๆ มากไปกว่านี้ เรามีการศึกษาขั้นตอนต่างๆ อย่างจริงจังเพื่อให้สอดคล้องกับแนวคิดของนายกรัฐมนตรีอินเดีย

Kenichiro Hibi กรรมการผู้จัดการของ Sony สาขาประเทศอินเดีย

Hibi ไม่ได้กล่าวถึงกำหนดการและจำนวนเม็ดเงินที่จะเข้าไปลงทุนในอินเดีย แต่เขากล่าวว่ามันจะเกิดขึ้นโดยเร็วที่สุดภายในปีหรือสองปีข้างหน้านี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่