กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 16 กรกฎาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apple เปิดตัว iPod Touch รุ่นใหม่ล่าสุด (iPod Touch Gen 6) หลังจากรุ่นก่อนหน้าอย่าง iPod Touch Gen 5 เปิดตัวออกมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 2012 โดยเครื่องเล่นมีเดียพกพารุ่นใหม่ของ Apple มาพร้อมกับสเปกที่อัพเดทขึ้นและตัวเครื่องเป็นอลูมิเนียมซึ่งมีให้เลือกทั้งในแบบสีเทา สีเงิน สีทอง สีชมพู สีฟ้า และสีแดง (สีพิเศษ) ในโครงการ (PRODUCT)RED ที่ Apple จะแบ่งรายได้ให้กับกองทุนโลกเพื่อต่อต้านโรคเอดส์ในแอฟริกา

iPod Touch รุ่นใหม่มาพร้อมกล้อง iSight ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล, กล้องหน้า FaceTime HD 1.2 ล้านพิกเซล, CPU A8 (64-bit) พร้อมชิปประมวลผลการเคลื่อนไหว M8 ซึ่งเป็นสเปกเดียวกันกับ iPhone 6, รัน iOS 8, จอแสดงผล Retina กว้าง 4 นิ้ว ความละเอียด 1136x640 พิกเซล (เหมือนกับ iPhone 5s), แบตเตอรี่ที่ Apple ยืนยันว่าเปิดใช้งานเล่นไฟล์ออดิโอได้ต่อเนื่อง 40 ชั่วโมง หรือเล่นไฟล์วิดีโอได้ต่อเนื่อง 8 ชั่วโมง

ราคาจำหน่าย iPod Touch รุ่นใหม่  (ทุกรุ่นรองรับ Wi-Fi และไม่มีช่องใส่ซิม)

  • รุ่นความจุ 16GB ราคา 7,200 บาท
  • รุ่นความจุ 32GB ราคา 8,900 บาท
  • รุ่นความจุ 64GB ราคา 10,900 บาท
  • รุ่นความจุ 128GB ราคา 14,500 บาท

Apple เริ่มวางจำหน่าย iPod Touch รุ่นใหม่ในบางประเทศแล้ว และเตรียมวางจำหน่ายในประเทศไทยเร็วๆ นี้ โดยนอกเหนือจากการเปิดตัว iPod Touch รุ่นใหม่แล้ว Apple ก็ได้ปรับสีสันของ iPod Shuffle และ iPod Nano ให้เหมือนกับ iPod Touch รุ่นใหม่ด้วย แต่รายละเอียดสเปกยังคงเดิม

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่