สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 16 กรกฎาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

vivo Smartphone จัดงานเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ล่าสุด “vivo X5Pro” ภายใต้สโลแกน “เสน่ห์แห่งความงามที่ไม่สิ้นสุด” ณ ทิวทัศน์บรรยากาศความงามของชายหาดพัทยา นับเป็นครั้งที่สองภายหลังจากงานเปิดตัว vivo Xshot เมื่อเดือนสิงหาคม 2557 เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ตลอดจนเป็นที่ยอมรับและไว้วางใจแก่ผู้บริโภคในตลาดประเทศไทย


ภายในงานเปิดตัวยังมาพร้อมกับเหล่าแอนิเมชั่นสุดน่ารักอย่าง “มินเนี่ยน” ที่ช่วยสร้างสีสันให้แก่แขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมงาน ก่อนหน้านี้ทาง vivo Smartphone ประเทศไทย ได้ปล่อยโฆษณาสมาร์ทโฟนโดยมี “มินเนี่ยน” ถือโทรศัพท์ vivo เป็นตัวละครหลักออกมาสร้างกระแสฮือฮาและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี อีกทั้งในปีนี้ vivo ยังมีกลยุทธิ์ร่วมมือกับภาพยนตร์ “มินเนี่ยน” ซึ่งเป็นความร่วมมือทั้งในและนอกประเทศจีน นอกจากนี้ยังมีของที่ระลึกสำหรับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานอีกด้วย


พิธีกรภายในงานได้เชิญ คุณหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ พิธีกรและกูรูไอทีชื่อดัง มาพูดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด vivo X5Pro ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากความงดงามของหยดน้ำในธรรมชาติ เลือกใช้กระจก Corning Gorilla Glass 2.5D ทั้งสองด้าน เคลือบพื้นผิวด้วยกระจกสีฟ้าคริสตัลแซฟไฟร์ในระดับนาโน ให้ความรู้สึกมีรสนิยม อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยความบางเฉียบเพียง 6.44 มิลลิเมตร รังสรรค์สัมผัสที่แปลกใหม่ ประทับใจกับทุกองค์ประกอบ สมกับสโลแกนที่ว่า “เสน่ห์แห่งความงามที่ไม่สิ้นสุด”

ส่วนของประสิทธิภาพในการถ่ายภาพ vivo X5Pro เลือกใช้เทคโนโลยีและฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุดเพื่อให้ได้ภาพถ่ายที่สมบูรณ์ที่สุด โดยมาพร้อมกับกล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล ประกอบด้วย 6 ชิ้นเลนส์ ใช้เทคโนโลยีระบบเซนเซอร์ PDAF ที่สามารถโฟกัสภาพได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำเพียงชั่วพริบตา และยังสามารถระบุเพศได้ขณะถ่ายภาพพร้อมปรับแต่งรูปแบบของภาพต่างๆ บนใบหน้าของคุณได้ตามที่ต้องการ


ช่วงท้ายของงาน จะมีการประกาศราคา vivo X5Pro อย่างเป็นทางการ โดยเปิดตัวที่ราคา 13,990 บาท ในประเทศจีนภายหลัง vivo X5Pro ออกสู่ตลาดได้รับการตอบรับที่ดีมาก ถือเป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่นิยมมากที่สุดในประเทศจีน และคาดหวังว่าในตลาดประเทศไทย vivo X5Pro จะสามารถครองใจผู้บริโภครุ่นใหม่ได้เช่นกัน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.vivo.co.th วันที่ : 16 กรกฎาคม 2558

มือถือออกใหม่