สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 20 กรกฎาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LG เปิดตัว "Bello II" สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์รองรับ 3G หน้าจอ 5 นิ้ว ที่มาพร้อมกล้องหน้าสำหรับถ่ายเซลฟี่ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล โดยรุ่นนี้เป็นรุ่นสืบทอดจาก LG L Bello ที่เปิดตัวออกมาในเดือนสิงหาคมของปีที่แล้ว

LG Bello II มีขนาดตัวเครื่อง 140.8 x 71.6 x 9.6 มิลลิเมตร, น้ำหนัก 155 กรัม, หน้าจอแสดงผลกว้าง 5 นิ้ว ความละเอียด FWVGA 854x480 พิกเซล, ขับเคลื่อนด้วย CPU quad-core 1.3GHz, RAM 1GB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 8GB, รองรับ microSD card, รัน Android 5.1.1 Lollipop, รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.0, A-GPS, กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล, กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล,  แบตเตอรี่ความจุ 2540mAh

LG Bello II มีตัวเครื่องให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีขาว สีดำ และสีทอง โดยจะเริ่มวางจำหน่ายที่อินเดียและละตินอเมริกาบางประเทศภายในเดือนนี้ ส่วนยุโรปและประเทศอื่นๆ จะวางจำหน่ายภายในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ โดยมีเวอร์ชั่นสองซิมสำหรับบางประเทศ แต่ยังไม่มีการเปิดเผยราคาจำหน่ายออกมา

(หมายเหตุ ที่บราซิลและชิลี LG Bello II จะถูกวางจำหน่ายภายใต้ชื่อรุ่น "LG Prime II" ขณะที่เม็กซิโก อินเดียและเครือรัฐเอกราช (สหภาพโซเวียตเก่ายกเว้นกลุ่มประเทศบอลติก) จะถูกวางจำหน่ายภายใต้ชื่อรุ่น "LG Max")

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่