กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 21 กรกฎาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Microsoft บอกเล่าประสบการณ์การใช้ Windows 10 ผ่านผู้เข้าร่วมทดสอบหรือ Windows Insider จากทั่วโลก พร้อมทั้งแนะนำฟีเจอร์ต่างๆ ที่ได้รับการพัฒนาและปรับปรุงเพื่อให้ Windows 10 ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานจริง

ด้วย Windows 10 Insider Preview Program นี้ ไมโครซอฟท์ได้รับฟังความคิดเห็นจากเหล่า Windows Insider กว่า 5 ล้านคนทั่วโลก เพื่อให้เกิดการปรับปรุงและพัฒนาวินโดวส์ 10 ให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปรวมถึงกลุ่มลูกค้าธุรกิจ และในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้ ไมโครซอฟท์พร้อมแล้วที่จะส่งวินโดวส์ 10 ไปสู่ผู้ใช้งานทั่วโลก


นอกจากนี้ ไมโครซอฟท์ได้เปิดตัวโฆษณาชิ้นใหม่ที่ออกอากาศในสหรัฐอเมริกาและจะออกอากาศทั่วโลกในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้ โฆษณาชิ้นนี้เล่าเรื่องราวของ Windows 10 ผ่านชีวิตของเด็กรุ่นใหม่ และเชิญชวนให้ทุกคนเข้ามามีส่วนร่วมในโลกยุคใหม่ไปด้วยกัน


ในโฆษณานี้ เราจะได้เห็นเด็กตัวน้อยในสถานที่ที่เป็นธรรมชาติในประเทศต่างๆ ทั่วทุกภูมิภาค อาทิ โมร็อกโก ไอซ์แลนด์ อังกฤษ สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่นรวมถึงประเทศไทยด้วย โฆษณาชิ้นนี้แสดงให้เห็นว่าเด็กเหล่านี้จะเติบโตขึ้นพร้อมกับเทคโนโลยีที่มีความเป็นธรรมชาติ มีความเป็นมนุษย์มากขึ้นและเทคโนโลยีเหล่านี้จะสอดคล้องกับการใช้ชีวิตของคนทั่วไปมากขึ้นนั่นหมายความว่า Windows 10 ส่งมอบการใช้งานที่กลมกลืนกับชีวิตมนุษย์มากขึ้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่