อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 21 กรกฎาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apacer ได้ทำการอัพเกรด flash drive รุ่นยอดนิยม โดยการใช้ interface แบบ USB3.0 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และยกระดับประสบการณ์การใช้งาน แฟลชไดร์ฟ Apacer AH355 ถูกออกแบบให้ใช้งานสบาย ปลายมีดีไซน์โค้งมนคล้ายก้อนหิน ดึงดูดน่าใช้งาน ด้วยขนาดที่กระทัดรัด AH355 ยังมีความจุสูงสุด 64GB สีงาช้างของ AH358 ดูมีสไตล์ และคงไว้ซึ่งความเป็นอมตะ เป็น digital accessory ที่สุดชิค และ คลาสสิค ที่คุณต้องมีคู่กาย

ความโค้งมนที่เป็นเอกลักษณ์ ให้สัมผัสที่สมบูรณ์แบบและจับกระชับมือ

AH355 มีผิวสัมผัสที่ให้ความรู้สึกสบาย มีส่วนโค้งมนคล้ายก้อนหินอันเป็นเอกลักษณ์ ดึงดูดทุกสายตา และน่าใช้งาน นอกจากขนาดที่เล็กพกพาง่าย เปรียบดังคู่หูยุคดิจิตอล รูปลักษณ์ที่บาง สีดำที่ดูหน้าค้นหา ฝาปิดทรงโค้ง โดดเด่นราวกับอัญมณีทับทิมน้ำเงิน ดูสง่างามในรูปแบบ low profile!

Apacer AH358 เรียบง่าย มีสไตล์ในรูปแบบ compact

AH358 ใช้การออกแบบร่วมกับแฟลชไดร์ฟรุ่นยอดนิยมอย่าง AH223 โทนสีงาช้างสุดโมเดิร์น ส่วนปลายตกแต่งด้วยสีเขียวสดใส (fluor green) ขนาดที่กระทัดรัด การออกแบบเพื่อป้องกันการสูญหายของฝา (cap-lost free design) พกพาสะดวก AH358 คือแฟลชไดร์ฟ USB ที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ทุกคน

AH355 และ AH358 นำมาซึ่งความสะดวก และปริสิทธิภาพในการถ่ายโอนข้อมูล สามารถอ่าน/เขียนได้เร็วกว่า USB 2.0 ! ไดร์ฟมีความจุสูงสุด 64GB ทั้ง AH355 และ AH358 ให้คุณคลายกังวลในยุคแห่งข้อมูลข่าวสาร เพราะคุณสามารถ นำไฟล์เพลง MP3, ภาพยนตร์ HD, e-books และไฟล์ทำงาน ติดตัวไปได้ทุกที่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่