หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 25 กรกฎาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ไอบีเอ็ม ช่วยองค์กรธุรกิจปลดล็อคข้อจำกัดการใช้งานโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที ทั้งเรื่องขีดความสามารถในการจัดเก็บและการใช้งานร่วมกันของ อุปกรณ์ IT ได้หลากหลาย โดยเปิดให้ทดลองใช้ฟรี ไอบีเอ็ม สเปกตรัม แอ็คเซเลเรท ผลิตภัณฑ์กลุ่มซอฟต์แวร์การจัดการสตอเรจที่ออกแบบมาพิเศษเพื่อรองรับการจัดการในยุคที่เต็มไปด้วยข้อมูล ด้วยคุณสมบัติ Ultra Flexible Converged Infrastructure ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารโครงสร้างพื้นฐานในแบบบูรณาการ ทำให้องค์กรธุรกิจจัดสรรการใช้โครงสร้างพื้นฐานขององค์กรได้อย่างเต็มสมรรถนะ

คุณสมบัติ Ultra Flexible Converged Infrastructure (หรือที่รู้จักกันว่า Converged Infrastructure) คือการบูรณาการระบบโครงสร้างพื้นฐานทางไอทีทั้งหมด ตั้งแต่ เซิร์ฟเวอร์ สตอเรจ เน็ทเวิร์ค เวอร์ชวลไลเซชั่น และการบริหารจัดการอื่นๆ ให้อยู่ภายในเซิร์ฟเวอร์เพียงไม่กี่เครื่อง ซึ่งเซิร์ฟเวอร์เหล่านี้จะเปรียบเสมือนดาต้าเซ็นเตอร์ในตัวเอง (DataCenter-in-box) โดยไม่จำกัดทั้งรุ่นและแบรนด์ของเครื่องที่นำมาใช้ ทำให้ง่ายต่อการบริหารจัดการ ไอบีเอ็ม สเปกตรัม แอ็คเซเลเรท ถูกออกแบบมาให้ใช้กับ Vmware เวอร์ชวลไลเซชั่น และ Virtual Destop Infrastructure (VDI) ได้ในระบบเดียว และในอนาคตอันใกล้สามารถใช้กับ Microsoft Hyper V และ KVM เป็นอีกทางเลือกให้แก่องค์กรด้วย

ไอบีเอ็ม สเปกตรัม แอ็คเซเลเรท เป็นการพัฒนาต่อยอดจากสตอเรจระดับไฮเอนด์ของไอบีเอ็มที่ได้รับการยอมรับถึงประสิทธิภาพการใช้งานในระบบคลาวด์ขนาดใหญ่อย่างกว้างขวาง ที่มาพร้อมสถาปัตยกรรมโดดเด่นในการเพิ่มความยืดหยุ่นของการจัดเก็บ ทำให้สามารถขยายความจุเพื่อรองรับการเติบโตของการปฏิบัติงานได้ภายในเวลาไม่กี่นาที ขณะที่ในปัจจุบันอาจต้องใช้เวลาหลายเดือนในการเพิ่มเติม ติดตั้ง และทดสอบระบบฮาร์ดแวร์ อีกทั้งยังประกอบด้วยคุณสมบัติมากมายที่พบได้ในสตอเรจระดับไฮเอนด์ เช่น Thin Provisioning, Snapshot, Replication และเชื่อมต่อกับคลาวด์ผ่าน OpenStack หรือเชื่อมต่อโดยตรง รวมถึงการบันทึกข้อมูลเพื่อลดความเสี่ยงต่อการสูญเสียในเหตุการณ์ไม่คาดคิด อันส่งผลสำคัญต่อความต่อเนื่องของการทำธุรกิจที่ต้องขับเคลื่อนด้วยข้อมูล

สนใจทดลองใช้ ไอบีเอ็ม สเปกตรัม แอ็คเซเลเรท ฟรี สามารถลงทะเบียนและสอบถามเงื่อนไขในการทดลองใช้ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-619-1260 และ 001 800 441 5673 หรือที่อีเมล์ direct@th.ibm.com ภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2558 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สตอเรจที่กำหนดด้วยซอฟต์แวร์จากไอบีเอ็มได้ที่ www.ibm.com/spectrumstorage

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่