อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 3 สิงหาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

USB Flash Drive ใหม่จาก Apacer ในรุ่น AH157 และ AH116 นั้นได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากจุกขวดไวน์ โดย AH157 USB3.0 จะมาพร้อมกับสีให้เลือกถึงสองสี ทั้งสีดำ พร้อมฝาปิดสีไวน์แดง และสีขาว ที่มาพร้อมกับฝาปิดสีน้ำเงิน ช่วยนำเสนอความสุขุมนุ่มลึกในแบบฉบับสุภาพบุรุษ ตลอดจนยังแสดงให้เห็นถึงความขี้เล่นและความบางเบาไปพร้อมๆกัน

ส่วน AH116 USB2.0 จะมาพร้อมกับสีขาวงาช้าง และสีดำ จะทำให้ผู้ใช้สามารถแสดงออกถึงความเป็นมืออาชีพ และความสร้างสรรค์ได้ในตัว

ขนาดเล็กกระทัดรัด สู่ความหรูหราสูงสุด

ด้วยแฟลชไดร์ฟขนาดระดับ “Super-mini” AH157 และ AH116 มาพร้อมกับขนาดเล็กราวเหรียญบาท เพียง 2.5x1.7 เซนติเมตร และหนักเพียง 3.7 กรัม โดยนักออกแบบของเราเชื่อว่า ประสบการณ์การใช้งานนั้นจะมาจากความพึงพอใจของลูกค้าสูงสุดตลอดเวลาที่ใช้ AH157 และ AH116 ตัดการตกแต่งที่อาจจะทำให้ดูไม่จำเป็นออกไปทั้งหมด และเลือกใช้ดีไซน์คล้ายกับจุกขวดไวน์ และเส้นโค้งที่สอดรับกัน ทำให้มีความลื่นไหลในแง่ดีไซน์ และสร้างความรู้สึกเป็นมิตรกับผู้ใช้ในตัวผลิตภัณฑ์ และออกแบบให้สามารถห้อยติดไปกับพวงกุญแจต่างๆ เพื่อไว้เป็นเครื่องหมายแสดงให้เห็นถึงสไตล์ของผู้ใช้เองได้

กันฝุ่น กันน้ำ กันกระแทก สุดยอดแห่งความทนทาน

เพื่อเป็นการปกป้องข้อมูลที่สำคัญที่สุดในตัวไดร์ฟ AH157 และ AH116 มาพร้อมกับเทคโนโลยี COB (Chip On Board) ที่ทำให้สามารถกันน้ำ กันฝุ่น กันกระแทก ได้ด้วยดีไซน์ขนาดเล็กกระทัดรัด และบอดี้ขนาดเล็กนี้ก็จะช่วยป้องกันตัวแฟลชไดร์ฟหลุดออกจากพอร์ตหรือฝาได้อีกด้วย

ความจุสูงพิเศษ และความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลที่เป็นเลิศ

AH157 นั้นใช้อินเตอร์เฟซแบบ USB3.0 ในการเชื่อมต่อ พร้อมกับความจุมากถึง 64 กิกาไบท์ ทำให้สามารถจุไฟล์เพลงได้กว่า 16000 ไฟล์ หรือรูปภาพได้มากถึง 21000 นอกจากนี้ ยังมีขนาดความจำระดับ 8 16 และ 32 กิกาไบท์ให้เลือก ส่วน AH116 นั้นมีให้เลือกตั้งแต่ 4 8 16 และ 32 กิกาไบท์ ทำให้มันเป็นสตอเรจขนาดกระทัดรัด ที่ดีที่สุด ในแง่ของราคาต่อสมรรถนะ โดย AH157 และ AH116 สนับสนุนการทำงานร่วมกับระบบปฏิบัติการ Windows 8, Windows 7 และ Mac OS โดยไม่ต้องทำการติดตั้งไดร์ฟเวอร์ หรือซอฟท์แวร์ใด ๆ และยังมาพร้อมกับซอฟท์แวร์สำหรับบีบอัดไฟล์ “ACE” ทำให้สามารถเพิ่มความจุของตัวไดร์ฟได้มากถึง 500%

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่