สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 18 สิงหาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LINE ประกาศผลผู้ชนะ จากโครงการประกวดออกแบบสติกเกอร์ LINE Creators Market Sticker Contest ในหัวข้อง “Happy to be Thai” โดยผู้ชนะทั้ง 10 ท่านจะได้ร่วมทริปไปประเทศญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน

เอก อัครประเสริฐกุล หัวหน้าฝ่ายออกแบบ LINE ประเทศไทย เผยว่า “โครงการประกวดออกแบบสติกเกอร์ มีนักออกแบบชาวไทยมากมายให้ความสนใจ สติกเกอร์ที่ส่งเข้าประกวด ล้วนแต่เป็นสติกเกอร์ที่แสดงออกถึง ความคิดสร้างสรรค์ของคนไทย ซึ่งมีโอกาสนำไปพัฒนาเป็นสติกเกอร์ทั้งชุดในครีเอเทอร์มาร์เก็ต (40 คาแรกเตอร์) เพื่อวางจำหน่ายต่อไปในอนาคต โดยสติกเกอร์ที่คนนิยมส่งเข้าประกวดเป็นจำนวนมาก ได้แก่ รูปรถตุ๊กตุ๊ก รูปต้มยำกุ้ง และ รูปช้าง”

เพื่อเป็นการฉลอง LINE ครีเอเทอร์มาร์เก็ตครบรอบ 1 ปี LINE จึงจัดโครงการประกวดออกแบบสติกเกอร์นี้ขึ้น และมอบรางวัลเป็นทริปญี่ปุ่นให้กับผู้ชนะ ทั้ง 10 ท่าน พิเศษสุดๆ กับโอกาสเข้าเยี่ยมชมออฟฟิศ LINE ในย่านชิบูยะใจกลางกรุงโตเกียว ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ กับนักออกแบบสติกเกอร์ชื่อดังชาวญี่ปุ่น และท่องเที่ยวในหลากหลายสถานที่ซึ่งจะสร้างแรงบันดาลใจ ในการออกแบบให้กับนักออกแบบชาวไทย

นอกจากนี้ LINE ประเทศไทย ยังมีรางวัลชมเชยให้อีก 40 ท่าน โดยจะประกาศรายชื่อในวันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม 2558 เวลา 16:00 น. ที่ Official Account ของ LINE Creators TH และสำหรับผู้ที่ไม่ผ่านการคัดเลือกยัง สามารถส่งสติกเกอร์เชตที่ส่งเข้าประกวดอีกครั้งเพื่อลงขายใน Creators Market ได้ภายหลังวันที่ 31 สิงหาคม เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารจาก LINE Creators Market ได้ทาง www.facebook.com/LINEcreatorsmarket.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่