สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 20 สิงหาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

efin ผู้ให้บริการระบบซอฟต์แวร์และข้อมูลข่าวสารด้านการลงทุนแบบออนไลน์ ในเครือบริษัท ออนไลน์ แอสเซ็ท จำกัด เดินหน้าสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่ให้กับวงการเทรดหุ้นออนไลน์ ด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมสุดล้ำ “Auto Trade”ครั้งแรกของเมืองไทยกับแอพพลิเคชั่นเทรดหุ้นออนไลน์ครบวงจรที่มาพร้อมระบบส่งคำสั่งซื้อ-ขายแบบอัตโนมัติเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คอหุ้นและนักลงทุนรุ่นใหม่ในยุคดิจิตอลอย่างแท้จริง

โดยนวัตกรรม Auto Trade ได้รับการพัฒนาและออกแบบใหม่ที่ทันสมัยลงตัวโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญคนไทยล้วนๆ ทั้งยังโดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นล้ำสมัย ใช้งานง่ายด้วยระบบการตั้งเงื่อนไขในการส่งคำสั่งซื้อขายแบบอัตโนมัติ ผสานการทำงานร่วมกับ Portfolio Alert และ Technical Chart Alert ซึ่งจะคอยตรวจจับหุ้นในพอร์ต พร้อมแจ้งเตือนราคาและการซื้อขายที่มีการจับคู่ตามที่กำหนด ทำให้เมื่อถึงค่าเงื่อนไขที่กำหนดไว้ ระบบจะทำการส่งคำสั่งซื้อขายอัตโนมัติให้ทันที รวมทั้งแจ้งเตือนผ่านระบบส่งข้อความไปยังโทรศัพท์มือถืออีกด้วย จึงช่วยให้นักลงทุนสามารถลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ สะดวก และประหยัดเวลา ไม่ต้องคอยเฝ้าหน้าจออีกต่อไป


นอกจากนี้ นวัตกรรม Auto Trade ยังมาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ที่ชาญฉลาดอีกหลากหลายซึ่งช่วยให้การเทรดหุ้นออนไลน์ทำได้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้นกว่าเดิม ได้แก่ ฟีเจอร์การส่งคำสั่งเป็นชุดชุดละ 50 คำสั่ง (Batch Order), ฟีเจอร์ส่งคำสั่งซื้อ/ขายหุ้นล่วงหน้าอัตโนมัติแบบหลายเงื่อนไขพร้อมกัน (Take Profit, Trailing Stop, Cut loss), ฟีเจอร์การซื้อ/ขายหุ้นล่วงหน้าด้วยหลักการบริหารเงินของพอร์ต (Money Management: MM), ฟีเจอร์การส่งคำสั่งซื้อหุ้นล่วงหน้าแบบสะสมเป็นงวดๆ ทั้งประจำรายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน (Dollar Cost Average: DCA) และฟีเจอร์การส่งคำสั่งซื้อหุ้นล่วงหน้าแบบสะสมตามงบและช่วงราคาที่ต้องการ (Pricing Zone: PZ)


สำหรับนวัตกรรมการส่งคำสั่งซื้อ-ขายแบบอัตโนมัติ Auto Trade (ออโต้ เทรด) เป็นฟังก์ชั่นส่วนหนึ่งของโปรแกรมซื้อขายหลักทรัพย์ทางออนไลน์ที่มีชื่อว่า “efin Trade Plus” ที่รองรับนโยบายของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในการส่งเสริมให้คนไทยเข้าถึงการลงทุนที่มั่งคั่งยั่งยืน

และขยายโอกาสการลงทุนให้หลากหลายด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย โดยปัจจุบันพร้อมให้บริการแล้วทุกโบรกเกอร์ และรองรับการใช้งานบนระบบปฏิบัติการ Android, iOS และ Windows (PC) โดยผู้ลงทุนที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นนี้ได้ที่ App store และ Play Store ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-022-6200 กด 1

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่