แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 27 สิงหาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นางสาวนงลักษณ์ โลหะมาณพ ผู้จัดการใหญ่การตลาด Corporate Promotion บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงการจัดแคมเปญของเดอะมอลล์ กรุ๊ป ว่า แคมเปญ “M Card 6th Anniversary” จัดขึ้นเพื่อเป็นการกระตุ้นการใช้จ่าย โดยเน้นให้สิทธิประโยชน์กับลูกค้าฐานสมาชิกของ เดอะมอลล์ เอ็มโพเรียม ดิ เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ที่ ปัจจุบันมีกว่า 2.5 ล้านคน โดยสมาชิกบัตร M Card เหล่านี้สามารถรักษายอดขายของแต่ละห้างฯในสถานการณ์ปัจจุบันโดยตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาฐานสมาชิก M Card มียอดใช้จ่ายประมาณ 75% ของยอดขายทั้งหมดของทั้ง 4 ห้างฯ

และสำหรับแคมเปญ “M Card 6th Anniversary” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 สิงหาคม – 4 ตุลาคม 2558 เป็นเวลา 39 วัน ที่ เดอะมอลล์ เอ็มโพเรียม ดิ เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ เป็นการให้สิทธิประโยชน์ในเรื่องของ ช้อป กิน เที่ยว ซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์ที่กำลังเป็นเทรนด์ลูกค้าในปัจจุบัน โดยให้ความพิเศษในเรื่องช้อปปิ้ง ได้แก่ เมื่อช้อปในห้างฯ ผ่านบัตร M Card ครบ 2,000 บาท สามารถลุ้นนำคะแนน M Point 600 และ 6,000 คะแนนแลกรับสินค้าสุดฮิต 6 รายการรวมมูลค่ากว่า 1.6 ล้านบาท ได้แก่ 600 M Point แลกรับนาฬิกา SEIKO รุ่น Astron GPS Solar Giugiaro Design Limited Edition มูลค่า 112,400 บาท , โทรทัศน์ Samsung 55 นิ้ว มูลค่า 99,990 บาท , แพ็คเกจทัวร์ Hokkaido Gourmet Trip สำหรับ 2 ท่าน มูลค่า 131,800 บาท , บัตรกำนัล ร้านอาหารญี่ปุ่น Mugendai มูลค่า 100,000 บาท, รถจักรยานยนต์ Vaspa รุ่น Primavera 125 มูลค่า 98,500 บาท และใช้ 6,000 M Point แลกรับรถยนต์ Toyota Corolla Altis รุ่น 1.8 V Navigator มูลค่า 1,069,000 บาท นอกจากนี้ทุกๆ วันเสาร์ – อาทิตย์ ตลอดแคมเปญ สินค้าเคาเตอร์ปกติลดพิเศษสูงสุด 30 % เฉพาะสมาชิก M Card และรับส่วนลดเพิ่มได้ทุกวัน 12.5% เมื่อใช้คะแนนเท่ายอดซื้อแลกรับส่วนลด พร้อมสิทธิประโยชน์จากบัตรเครดิตชั้นนำมากมาย

ในส่วนของไลฟ์สไตล์การกิน ทุกๆวันศุกร์ ตลอดเดือนสิงหาคม และกันยายน พบความพิเศษ ในกิจกรรม “Friday Magic” สมาชิก M Card รับสิทธิ์ทานฟรี ร้าน Pancake Café สาขา เดอะมอลล์ บางกะปิ และพารากอนในเดือนสิงหาคม และที่ร้าน Sizzler สาขา เดอะมอลล์ท่าพระ, งามวงศ์วาน, บางแค, บางกะปิ และนครราชสีมาในเดือนกันยายน และ ปิดท้ายสำหรับคนรักการท่องเที่ยว ร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษ Hokkaido Gourmet Trip ช้อป กิน เที่ยวฮอกไกโดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ตลอด 6 วัน 4 คืน สมาชิก M Card รับสิทธิ์แลกซื้อราคาพิเศษเพียง 54,900 บาท จากปกติ 65,900 บาท เมื่อช้อปผ่าน M Card 5,000 บาทขึ้นไป สัมผัสความสวยงามทางธรรมชาติในช่วงฤดูใบไม้ร่วงของเกาะฮอกไกโด พร้อมลิ้มลองเมนูอร่อยจากร้านดัง อาทิ ลิ้มลองอาหารฝรั่งเศสระดับ 3 ดาวมิชลินสตาร์ที่ติดอันดับ 1 ใน 10 ของฮอกไกโด ร้าน Michel Bras,ชิมซูชิจากร้าน Maza Zushi ร้านดังบนถนนสายซูชิแห่งเมืองโอตารุ, ชีสเค้กชื่อดังของเมืองโอตารุ ร้าน LeTAO, บุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์ชื่อดังของฮอกไกโด ร้าน Nanda, จิบเบียร์รสเลิศ ที่พิพิธภัณฑ์เบียร์ซับโปโร ฯลฯ โดยการจัดแคมเปญ M Card 6th Anniversary ในครั้งนี้คาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายได้กว่า 5,000 ล้านบาท จากการจัดแคมเปญรวม 39 วัน

ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคสำหรับการมาจับจ่ายใช้สอยภายในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ เอ็มโพเรียม ดิ เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ ในช่วงนี้ได้มีการเพิ่มมาตราการรักษาความปลอดภัย โดยปรับระดับความปลอดภัยเป็น ระดับ A มีการดูแลความปลอดภัย 24 ชม ในช่วงเวลา กลางคืนเพิ่มเจ้าหน้าที่ รปภ.กว่า 150 นาย ต่อสาขา ในช่วงกลางวันเพิ่มเจ้าหน้าที่ รปภ.กว่า 200 นายต่อสาขา มีการสั่งการแม่บ้านทำความสะอาด รวมถึงพนักงาน ให้ดูแลถังขยะ และมุมอับต่างๆ ตลอดเวลา ประสานงานสุนัขตำรวจมาช่วยดูแลความปลอดภัยเพิ่มเติม จัดตั้งเต็นท์อำนวยการด้านหน้าห้างฯ มีเจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุประจำตลอดเวลา มีการตรวจรถยนต์ทุกคันที่เข้าออกห้างฯอย่างเข้มงวด และมีการตรวจกระเป๋าลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ รวมถึงมีการประเมินสถานการณ์ และประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตลอดเวลา

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่