หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 9 กันยายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สนุกสนานกันตลอดทั้งทริป สำหรับผู้โชคดี 10 ท่าน ที่ร่วมเดินทางไปลั้ลลากับการ กิน หรู อยู่สบายสุดเอ็กซ์คลูซีฟทริป ในกิจกรรม “CTH - Z PAY TV Travel Club At Khao Yai” ได้พักรีสอร์ทสุดหรูระดับ 7 ดาว ที่ Muthi Maya Forest Pool Villa at Khao Yai 3 วัน 2 คืน

นำทริปโดยหนุ่มภาคย์-วชิรกรัณฑ์ ที่พาทั้ง 10 ท่านไปซึมซับบรรยากาศชิลชิล ท่ามกลางท้องฟ้าและขุนเขาด้วยมื้อกลางวันสุดอลังการที่ทยอยมาเสิร์ฟแบบยกเซ็ท ณ Primo Piazza หลังจากนั้นแวะไปชื่นชมไร่องุ่นและโรงบ่มไวน์โดยฝีมือคนไทยล้วนๆ ที่ไร่องุ่น Granmonte งานนี้ผู้โชคดียังได้จิบไวน์เป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนร่วมรับประทานมื้อค่ำท่ามกลางธรรมชาติ ก่อนจะกลับเข้าพักที่รีสอร์ทสุดหรู มุติมายา ในคืนแรก


ในวันที่สองอากาศเป็นใจหนุ่มภาคย์เลยจัดให้ผู้โชคดีไปสร้างสีสันเติมความหวานด้วยการแต่งหน้าช็อคโกแลตของตัวเอง ที่ร้าน Chocolate Factory งานนี้ทุกคนต่างตั้งใจบรรจงแต่งแต้มช็อคโกแลตของตัวเองเป็นพิเศษ โดยเฉพาะ อู๋-ธรรพ์ณธร ที่จูงมือแฟนสาว น้องก้อย มาร่วมทริปนี้ด้วย บรรจงแต่งหน้าช็อคโกแลตทำเอาความหวานของช็อคโกแลตจืดไปเลย หลังจากได้ช็อคโกแลตในสไตล์ของตัวเองเรียบร้อยแล้ว ก็แยกย้ายกลับเข้าที่พักเพื่อเตรียมตัวไปปาร์ตี้สุดอลังการในธีม Gatsby ที่แต่ละท่านต่างพากันแต่งองค์ทรงเครื่องแบบจัดเต็ม เรียกว่าไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว เรียกว่าเป็นปาร์ตี้สุดสนุกสุดเหวี่ยงสุดๆ และปิดท้ายทริปนี้ในวันที่สามด้วยอาหารมื้อกลางวันรสจัดจ้าน ที่ร้านบ้านไม้ชายน้ำก่อนจะเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

สำหรับใครที่อยากมีโอกาสไปร่วมทริปสนุกๆ กับทาง CTH และ Z PAY TV แบบนี้ ในเดือนพฤศจิกายนนี้ จะจัดทริปเปิดประสบการณ์พาผู้โชคดีบินไปตามล่าแสงเหนือในดินแดงมหัศจรรย์ ประเทศไอซ์แลนด์ 8 วัน 5 คืน สามารถสมัครเป็นสมาชิกสอบถามได้ที่ Call Center CTH 1619 และ Call Center Z PAY TV 1629 และติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกได้ทาง www.facebook.com/cthweshare และ www.facebook.com/zpaytvfanpage

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่