สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 16 กันยายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

True Icontent เอาใจนักอ่านยุคดิจิทัลด้วยแอพพลิเคชัน “Truebook” เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดที่มาในรูปแบบคลังหนังสือดิจิทัลสมบูรณ์แบบที่สุด อัดแน่นด้วยหนังสือกว่า 4,000 เล่มและนิตยสารกว่า 500 หัวทั่วโลก ดีไซน์อินเตอร์เฟซ สวยงาม ดูสบายตา ใช้งานง่าย พร้อมฟีเจอร์พิเศษให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างสโตร์ของตัวเองได้

โดยเลือกประเภทนิตยสารที่ชื่นชอบมาไว้ในที่เดียวกัน สะดวกต่อการเลือกซื้อ ตอบรับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน โดยมี 2 แพ็คเกจให้เลือก คือ 1. TrueBook ALL อ่านแบบอิสระ ไร้ขีดจำกัด ในราคาเพียงเดือนละ 249 บาท หรือ 2. TrueBook SAVE อ่านเพลิน ๆ เดือนละ 5 เล่ม เพียง 99 บาท ต่อเดือน โดยไม่มีข้อผูกมัดใด ๆ ทั้งสิ้น

พิเศษ!!ในโอกาสเปิดตัวแอพฯ Truebook เวอร์ชันใหม่ครั้งแรกในไทยที่ให้ดาวน์โหลดนิตยสารชั้นนำกว่า 20 เล่มฟรี อาทิ พลอยแกมเพชร, Vogue, Cheeze, NYLON, GQ, OK! เป็นต้น อัพเดทชนแผง โดยดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 17 - 23 กันยายนนี้ ทั้งนี้เมื่อดาวน์โหลดแล้วสามารถเก็บไว้อ่านได้ตลอดโดยไม่มีเงื่อนไข

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น TrueBook ได้แล้ววันนี้ ที่ App Store หรือ Google Play ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ book.truelife.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่