กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 22 กันยายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Fitbit ผู้นำด้านอุปกรณ์การดูแลสุขภาพและกิจกรรมการออกกำลังกายแบบเชื่อมต่อ (Connected Health and Fitness) สนับสนุนให้ทุกคนบรรลุเป้าหมายในการออกกำลังกายและมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ขอชวนคนไทยมาร่วมเดินเพื่อสุขภาพกับมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เนื่องในวันหัวใจโลก

ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีทั่วโลก เพื่อรณรงค์ให้คนไทยมีชีวิตยืนยาว หัวใจที่ดีและสุขภาพแข็งแรง โดยในปีนี้ได้จัดภายใต้แนวคิด “ดูแลสุขภาพหัวใจในทุกที่ ทุกเวลา” พบกันได้ในวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน เวลา 6.00 น. สวนหลวง ร.9

ทั้งนี้ฟิตบิท มีเป้าหมายในการสร้างการตระหนักรู้ เกี่ยวกับความสำคัญของหัวใจ เน้นย้ำถึงความสำคัญของการมีสุขภาพดีและการมีหัวใจที่แข็งแรง ฟิตบิทจึงได้คิดค้นเทคโนโลยี PurePulse ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ไม่เหมือนใคร สามารถตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจที่ข้อมือได้อัตโนมัติและสามารถแสดงผลต่อเนื่องตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังสามารถช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามและ ประเมินความหนักของการออกกำลัง จำนวนแคลอรี่ที่เผาพลาญไปทั้งหมด โดยแสดงผลออกผ่านตารางและเส้นกราฟ เทคโนโลยีวัดอัตราการเต้นของหัวใจ PurePulse มีในฟิตบิทสองรุ่น คือรุ่น ฟิตบิท ชาร์จ เอช อาร์ (Fitbit Charge HR) และรุ่น ฟิตบิท เซิร์จ (Fitbit Surge) 

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมที่จัดขึ้นทั่วโลกนี้ เพื่อสร้างหัวใจให้แข็งแรงและยังเป็นการสนับสนุนงานเดินเพื่อสุขภาพ เนื่องในวันหัวใจโลก กับมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ หัวใจที่แข็งแรงสร้างเองได้ด้วยตัวคุณ ได้ที่ สวนหลวง ร.9 วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน เวลา 6.00 น.

ติดตามเรื่องราวดีๆ พูดคุยกับเรา และร่วมแบ่งปันประสบการณ์ฟิตบิทกันได้ที่ www.facebook.com/fitbitTH

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่