กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 25 กันยายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในขณะที่ mobile device ต่างๆ เช่นโทรศัพท์ มือถือ tablet และ notebook ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตแบบ modern ไปแล้ว UPS สำหรับ mobile จึงเป็นที่ต้องการอย่างยิ่ง! B222 และ B221 power bank จาก Apacer ช่วยให้คุณสามารถบอกลาปัญหาดังกล่าว และใช้ชีวิต mobile life ให้มีความสุขเต็มที่! ทั้ง B222 และ B221 มีความกระทัดรัด น้ำหนักเบา และมาตรฐานความปลอดภัยต่างๆที่ครบถ้วน B222 มีความจุสูงสุดถึง11400mAh และให้กำลังไฟสูงสุด 19V 3.42A เป็น power bank สำหรับ notebook ที่มีขนาดเล็กที่สุด “พร้อมเสมอ” สำหรับชีวิตแบบ mobile life!

จากผลการวิจัยพบว่าผู้คนใช้เวลาเฉลี่ย 142 นาทีในการออนไลน์ต่อวัน และนานขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกๆปี จำเป็นต้องใช้พลังงานที่มากขึ้น Apacer เปิดตัวโซลูชั่นล่าสุด เพื่อตอบสนองความต้องการดังกล่าวด้วย “uninterrupted power supply” สำหรับนักธุรกิจแบบ mobile และผู้ใช้งาน mobile device อย่างหนัก: B221 สำหรับ mobile device และ B222 รุ่นใหญ่สำหรับการใช้งานกับ notebook

B222 power bank สำหรับ notebook ครบทุกมาตรฐานความปลอดภัย
B222 มีความจุ 11400mAh เป็น powe rbank สำหรับ notebook ที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก, ให้กระแสสูงสุด 19V 3.42A สามารถยืดเวลาการใช้งานโน้ตบุ๊คสำหรับนักธุรกิจที่ต้องเดินทาง โดยไม่จำเป็นที่จะต้องกลัวเรื่องการขาดปลั๊กไฟอีกต่อไป เตรียมพร้อมทุกสถานการณ์ฉุกเฉิน!
B222 มีบอดี้สีดำด้าน แสดงถึงความมั่นใจ ผิวสามารถป้องกันลายนิ้วมือ บ่งบอกถึงความมืออาชีพ เติมเต็มด้วยส่วนโค้งที่สวยงาม Battery ความจุสูงแบบ High-Density ผลิตโดย LG B222 สามารถให้กระแสที่สูง มีวงจรป้องกัน เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้งาน และอุปกรณ์ต่างๆ สามารถป้องกันการลัดวงจร ชาร์จเกิน กระแสเกิน และการป้าองกันการ overheat จากการอัด และคลายประจุ

B222 power bank สำหรับ notebook ที่มีขนาดเล็กที่สุด และยังรองรับการใช้งานกับ smartphones, tablets, ลำโพง wireless เครื่องเกมส์ consoles และสามารถชาร์จ smartphone ได้ถึงสี่ครั้ง B222 มีขนาดเล็ก และการออกแบบที่ประณีต B222 ออกแบบให้สามารถใส่กระเป๋าถือ และกระเป๋ากางเกงได้ ทำให้อุปกรณ์ mobile ของคุณพร้อมสำหรับการชาร์จเสมอ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้งาน mobiles และ เล่นเกมส์บน tablet เป็นประจำ เมื่อคุณต้องเดินทางไปต่างประเทศ B222 สามารถชาร์จกล้อง digital และ Wireless AP ได้ ให้คุณสามารถเก็บทุกความทรงจำ และพร้อมสำหรับการแชร์ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ค ต่างๆของคุณได้ทั้งวัน!

B221 PowerBank compact design เต็มความจุด้วย battery premium จาก Samsung
แม้ว่า B221 power bank จะมีขนาด super mini pocket แต่ความจุนั้นสูงถึง 6000mAh รองรับการใช้งานสำหรับ smartphone และ tablet ได้ทั้งวัน ! Battery คุณภาพสูงผลิตโดย Samsung B221 มีความสมบูรณ์แบบในเรื่องของความเสถียร และความทนทาน B221 มีช่องต่อแบบ dual USB outputs ให้กำลังไฟสูงสุด 3.5A เพื่อการประจุไฟให้กับอุปกรณ์ของท่านได้อย่างรวดเร็ว

B221 มีขนาดเพียง 8.32 x4.6 x 2.68cm และหนัก 130g มีขนาดเล็กสามารถใส่กระเป๋าเสื้อ หรือ backpack เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถนำติดตัวไปได้ทุกที่ ด้วยสไตล์ที่เรียบง่ายของ B221 ปุ่ม power button ออกแบบได้อย่างสวยงามและกลมกลืนไปกับตัว power bank B221มีสีดำ Armani black และฟ้า Tiffany blue ให้เลือกตามความต้องการของผู้ใช้งานที่มีชีวิตแบบ mobile!

B221 super mini pocket power bank และ B222 and power bank สำหรับ notebook ที่เล็กที่สุดในโลก ผ่านมาตรฐานสกกลเช่น CE, FCC และ UL เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของผู้ใช้งาน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่