สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 1 ตุลาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ได้เวลาเปิดฉากสงครามความมันส์ผ่านจอมือถือ เมื่อบริษัทอินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ i3play ส่งเกมมือถือน้องใหม่ “Age of Warriors” มหาบุรุษแห่งอีแลนตร้า จากทีมผู้พัฒนาชาวเวียดนาม ออกปลุกพลังนักรบของเกมเมอร์ชาวไทย ด้วยสไตล์แปลกใหม่ของการเล่น Epic 3D Action RPG ผสมผสานการวางแผนการรบด้วยกราฟิกอลังการสไตล์นักรบตะวันตก ด้วยเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นของเหล่าอัศวินที่ต้องปกป้องอาณาจักรจากการรุกรานของเหล่าปีศาจ พร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการทั้งในระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้

Age of Warriors เรื่องราวของดินแดนศักดิ์สิทธิ์ในตำนาน “อีแลนตร้า” ที่กำลังถูกรุกรานจากเหล่ากองทัพปีศาจชั่วร้าย พลังงานความชั่วร้ายของเหล่าปีศาจกัดกินดินแดนแห่งนี้จนกลายเป็นเมืองแห่งน้ำแข็ง อุณหภูมิหนาวเหน็บ เหล่าประชากรในเมืองทุกเผ่าพันธุ์ ทั้งมนุษย์ เอลฟ์และมนุษย์หมี จึงต้องรวมตัวกันต่อสู้ โดยมีเหล่าฮีโร่เป็นมหาบุรุษในการนำทัพ เรื่องราวการต่อสู้สุดมันส์ ในสงครามกลางดินแดนน้ำแข็ง จะเป็นอย่างไร แล้วนักรบคนไหนจะกลายเป็น “มหาบุรษแห่งอีแลนตร้า” เรื่องราวทั้งหมดนี้จะอยู่ในเกม Age of Warriors

Age of Warriors เกมมือถือที่เน้นความสมจริงของการต่อสู้แบบ Real-Time ด้วยกราฟิก 3D อลังการทุกสกิลการรบ ทุกฉาก ทุกมุมกล้อง ปลดล็อกการเชื่อมต่อให้สามารถต่อสู้ได้อย่างอิสระ ไร้ขีดจำกัด อีกทั้งความมันส์ของสงคราม Guild War การปรับแต่งกองทัพนักรบที่มีหลากหลายฟังก์ชั่น ฮีโร่ตัวละครในเกม จะมีทั้งหมด 3 อาชีพ 6 ตัวละคร คือ Warrior (นักดาบ) อาชีพที่เน้นการโจมตีระยะประชิด Archer (นักธนู) อาชีพโจมตีระยะไกล และ Mage (นักเวทย์) อาชีพที่โจมตีระยะไกลด้วยพลังเวทย์ ในแต่ละอาชีพจะถูกแยกฮีโร่ออกเป็นอีก 2 สายที่มี สกิลแตกต่างกันเพิ่มเติม

ระบบการต่อสู้ ของ Age of Warriors จะเน้นไปที่กลยุทธ์ในการวางแผนจัดทัพเป็นหลัก สามารถจัดวางตำแหน่งของฮีโร่ ที่ใช้ได้สูงสุด 5 ตัว ได้อย่างเป็นอิสระไม่มีบล็อกกำหนด จะวางตรงไหนก็ได้ รวมไปถึงมีเส้นลูกศรลากโยงตำแหน่งการปล่อยสกิลต่อสู้ไปยังศัตรูอีกด้วย โหมดการสู้หลักๆ จะมี 2 โหมดคือ PVE เดินทางผจญภัยสำรวจต่อสู้กับปีศาจตามด่าน ส่วนอีกโหมดคือ PVP ต่อสู้กับเพื่อนๆ ในเกมมีทั้งแบบไปสู้กันในลานประลอง หรือฟังก์ชั่น PVP กับนักรบที่เจอกันระหว่างทางในการสำรวจแผนที่ 

ฮีโร่ในเกมนี้เน้นการเพิ่มความสามารถเป็นหลัก ที่สามารถเพิ่มองค์ประกอบได้อย่างไร้ขีดจำกัด ทั้งการตีบวกอุปกรณ์ เลื่อนขั้นอุปกรณ์ หลอมอุปกรณ์ และปลุกเอฟเฟคพิเศษที่จะมีแฝงอยู่ในอุปกรณ์ รวมไปถึงเรายังสามารถเพิ่มระดับความสามารถให้กับฮีโร่ด้วยการติดตั้งลูกแก้วพิเศษที่หลอมรวมพลังธาตุเอาไว้ ลูกแก้วพิเศษนี้ยังสามารถเพิ่มระดับเลเวลให้สูงขึ้นได้อีกด้วย บอกแล้วว่าออฟชั่นการเพิ่มความสามารถให้กับตัวละครแต่ละตัวนั้นมาแบบจัดเต็ม

อีกระบบที่เป็นจุดเด่นของเกมนี้ คือ Guild War ที่ผู้เล่นสามารถก่อตั้งหรือเข้าร่วมกิลด์ได้อย่างอิสระ ระบบสงครามกิลด์จะเป็นรูปแบบการถล่มปราสาทของกิลด์อื่น เมื่อถล่มกิลด์อื่นได้ ก็จะได้รับค่าผลงานสำหรับการอัพเกรดกิลด์ มี Ranking ไว้สำหรับการจัดลำดับกิลด์ จะมีร้านค้าเฉพาะ ระบบการช่วยกันกำจัดบอสพิเศษเฉพาะกิลด์ รวมไปถึงสิทธิพิเศษที่จะได้รับสกิลเฉพาะสำหรับสมาชิกกิลด์เท่านั้น งานนี้ไม่มีกิลด์ก็อดนะ

ระบบภายในเกมออกแบบมาอย่างเข้าใจผู้เล่นชาวเอเชียอย่างบ้านเรามาก เพราะมาจากผู้พัฒนาบ้านใกล้เรือนเคียงเรา คือ ประเทศเวียดนามนั่นเอง จึงออกแบบเพื่อให้ระบบเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน กราฟิกการต่อสู้อลังการ มีกลิ่นอายแบบยุโรป ให้เราได้อินไปกับเรื่องราวการตามหามหาวีรบุรุษจากสงครามในดินแดนน้ำแข็ง ร่วมก้าวเข้าสู่มหากาพย์ความมันส์ในเกมมือถือสุดมันส์ Age of Warriors ได้แล้ววันนี้ทั้งในระบบ iOS และ Android

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ที่ App Store และ Google Play

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่